• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Thêm một hãng ô tô tại Việt Nam ra mắt xe trực tuyến

05/05/2020, 08:00

Audi thông báo sẽ ra mắt trực tuyến 3 mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam vào ngày 8/5/2020 trên Fanpage chính thức của Audi Việt Nam.

Poster online để quảng cáo sự kiện ra mắt xe trực tuyến của Audi Việt Nam

Thông cáo phát đi ngày 4/5/2020 của Audi Việt Nam cho hay, trong tình hình diễn biến dịch Covid-19 vẫn chưa thể đẩy lùi hoàn toàn tại Việt Nam, công ty không thể tổ chức sự kiện ra mắt xe mới.

Để phù hợp với điều kiện thực tế, Audi Việt Nam sẽ ra mắt xe trực tuyến các mẫu xe mới, gồm: Audi Q3 - Audi A4 - Audi Q7 vào thời điểm 11h ngày 8/5/2020 (thứ 6) trên kênh Fanpage chính thức của Audi Việt Nam.

Trong các mẫu xe này, Audi Q3 2020 đã được phân phối tại thị trường Việt Nam từ trung tuần tháng tư với cấu hình trang bị động cơ xăng 1.4L cho công suất tối đa 150 mã lực kết hợp hộp số 7 cấp S tronic, dẫn động cầu trước.

Như vậy, Audi là thương hiệu xe Đức thứ hai sử dụng phương tiện mạng xã hội Facebook để ra mắt xe hơi, tiếp cận khách hàng Việt bằng phương thức trực tuyến.

Trước đó, vào lúc 12h ngày 22/4/2020 tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) cũng lần đầu tiên tổ chức chương trình giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu BMW và dòng sản phẩm BMW mới tại Việt Nam dưới hình thức trực tuyến.

Sự kiện này cũng đánh dấu việc một hãng ô tô lần đầu tiên ra mắt xe trực tuyến tại Việt Nam, được cho là lựa chọn bắt buộc trong bối cảnh thực hiện cách ly toàn xã hội do đại dịch Covid-19.

Trong hơn 2 giờ giới thiệu trực tuyến 10 mẫu xe BMW mới, trang Fanpage của BMW Việt Nam thu hút khoảng 38.000 lượt xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.