• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Thương hiệu ô tô nào được tin dùng nhất hiện nay?

13/03/2018, 10:26

Lượng khách hàng trung thành nhiều nhất thuộc về các thương hiệu ô tô Nhật Bản như: Toyota, Subaru và Honda.

3. Ra mắt Fortuner 2017

Toyota đứng đầu danh sách, có lượng khách hàng trung thành lớn nhất

Theo báo cáo về sự trung thành trong mua bán của tạp chí Edmunds năm 2018, được nghiên cứu trên 13,9 triệu giao dịch xe từ năm 2007 – 2017, lượng khách hàng trung thành nhiều nhất thuộc về các thương hiệu Nhật Bản gồm: Toyota, Subaru và Honda. 2 vị trí tiếp theo, nằm trong TOP 5 là Ram và Chevrolet của Mỹ, đều có tỷ lệ khách hàng trung thành đạt 54%.

Ngược lại, 3 vị trí cuối cùng thuộc về Chrysler, Smart và Dodge. Cả 3 thương hiệu này đều có lượng khách hàng quay trở lại mua xe ít hơn so với Fiat và Mitsubishi.

Trong thập kỷ qua, đã có một số thương hiệu thắng đậm, nhưng cũng có những thương hiệu dần đánh mất khách hàng. Subaru và tiêu biểu là Mazda đã có bước nhảy vọt đáng kể trong việc giữ chân khách hàng với chiếc crossover Mazda CX-5. Trong khi đó, thương hiệu đánh mất khách hàng nhiều là Chrysler và Dodge. Cả 2 thương hiệu này đều có đánh giá mức độ khách hàng trung thành giảm gần một nửa trong thập kỷ qua và Buick đã không làm tốt hơn khi xếp hạng giảm từ 35% năm 2007 xuống còn 29% năm 2017.

Trong phân khúc xe sang, khách hàng trung thành nhiều nhất không thuộc về Mercedes-Benz mà là Lexus, Audi và Land Rover. Theo sát TOP đầu này là các thương hiệu Mercedes-Benz, Porsche và BMW. Đáng chú ý, Volvo, Jaguar và Infinity lại ít khách hàng trung thành nhất ở phân khúc xe sang trọng này.

Trong phân đoạn sang trọng, người mua trung thành nhất với Lexus, Audi và Land Rover. Họ được theo sát bởi Mercedes, Porsche và BMW. Những khách hàng cao cấp trung thành nhất thuộc về Infiniti, Jaguar và Volvo.

Bảng xếp hạng của Edmunds:

Luxury-Loyality-768x422

Phân khúc xe sang

Mainstream-Car-Loyality-768x619

Phân khúc xe phổ thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.