Tucker 48 (1948): Dù có thiết kế ấn tượng, tuy nhiên nhà sản xuất xe Preston Tucker bị dính vào cáo buộc lừa đảo, sau đó công ty bị phá sản khi mới sản xuất được 50 chiếc |
Nash Metropolitan(1953): Chiếc xe bị đánh giá là xấu theo quan điểm thẩm mỹ tại thời điểm đó với khoang lái chật chội, khả năng lái kém |
Austin Gipsy(1958): Những chiếc Austin Gipsy có chất lượng sản xuất rất kém, cộng thêm hệ thống treo bị lỗi nên mẫu xe này nhanh chóng bị thị trường đào thải |
Ford Edsel (1957): Ford đã đầu tư rất nhiều tiền vào chiến dịch quảng cáo, thế nhưng mẫu xe này bị người dân chê là đắt tiền, phóng đại quá mức |
Hillman Imp (1963): Chiếc xe này có nhược điểm là hay rò rỉ nước kèm theo động cơ công suất yếu, bộ điều tiết khí nén không đáng tin cậy |
Austin 3-Litre (1967): Mẫu xe này chỉ được trang bị động cơ 6 xi lanh thẳng 2,9 lít loại cũ. Chất lượng gia công của chiếc xe cũng bị đánh giá thấp, vỏ xe ọp ẹp |
Chevrolet Nova (1970): Để làm tăng lợi nhuận, hãng Chevrolet đã tìm cách cắt giảm chi phí sản xuất khiến nội thất xe toàn nhựa dễ vỡ, hàng loạt vấn đề về lỗi cơ khí |
Chevrolet Vega (1971): Hậu quả là lớp sơn xe của Chevrolet Vega rất kém, vỏ xe nhanh bị rỉ sét, trong khi động cơ cũng thường gặp trục trặc |
Chrysler 180 (1970): Sau khi mua lại tập đoàn Rootes, hãng Chrysler đã nâng cấp một mẫu xe cũ của Rootes khiến người dân Châu Âu không thích |
Triumph Stag (1970): Mặc dù sở hữu động cơ V8 mạnh mẽ, thiết kế đẹp nhưng khách hàng vẫn quay lưng với Triumph Stag do có chất lượng sản xuất kém |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận