Thứ Năm, 09/02/2023 09:58:12 Hotline:
0901 514 799
Thời sự - Xã hội
Chính trị
Xã hội
Chuyện dọc đường
Chủ quyền biển đảo
Cải chính
Giao thông
Quản lý
Đường bộ
Hàng không
Đường sắt
Đăng kiểm
Đường thủy
Hàng hải
Đô thị
Đường sắt đô thị
Thi viết về GTVT
Kinh tế
Thị trường
Tài chính
Bảo hiểm
Bất động sản
Chất lượng sống
Giáo dục
Y tế
Đời sống
Tư vấn mùa dịch
Pháp luật
An ninh hình sự
Điều tra
Pháp đình
Hỏi - Đáp
Văn hóa giải trí
Showbiz
Điện ảnh
Âm nhạc
Sách
Thể thao
Bóng đá
Bình luận
Hậu trường sao
360 độ thể thao
AFF Cup 2022
World Cup 2022
Công nghệ
Công nghệ mới
Sản phẩm mới
Tư vấn
Thế giới
Tin Quốc tế
Hồ sơ tài liệu
Thế giới giao thông
Quân sự
Đi ++
Du lịch
Khám phá
Lối sống
Ẩm thực
Video
Xe có trọng tâm thấp ở trước và sau, cho phép hạ thấp vị trí ngồi cũng như phần mái thấp hơn mà không làm cabin bị thu nhỏ lại so với thế hệ trước
Phần đầu xe được render (độ lại) có thêm trang bị hốc gió khủng và cánh gió dài ở phía trước, được mở rộng để thẳng hàng với vòm bánh xe trước
Những tấm vòm bánh xe này vừa vặn với thân xe gốc nhờ độ rộng phù hợp tương tự như phần đuôi xe
Ngoài việc mở rộng đầu và đuôi xe, phần cản sau cũng được làm lớn hơn, bộ khuếch tán hầm hố hơn cùng với phần ống xả được thay lớn hơn
Trần xe được làm bằng kính trong suốt
Phần logo phía sau được trang trí màu đen
Xe có trọng tâm thấp ở trước và sau, cho phép hạ thấp vị trí ngồi cũng như phần mái thấp hơn mà không làm cabin bị thu nhỏ lại so với thế hệ trước
1
/6