Toyota giảm giá dịch vụ giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình

Thứ Tư, 17/11/2021 13:01

Không chỉ là hãng xe có doanh số bán cao nhất nhì Việt Nam, Toyota đồng thời sở hữu các cơ sở dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng rộng khắp cả nước.

Ưu đãi dịch vụ trong trạng thái “bình thường mới”

Việt Nam có thể xem đang bước vào trạng thái “bình thường mới” và thích ứng với dịch bệnh Covid-19. Ô tô cá nhân trở thành phương tiện di chuyển an toàn hơn, được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để chiếc xe vận hành ổn định, đảm bảo cho mọi chuyến đi an toàn mọi mặt, việc bảo dưỡng tốt là rất quan trọng và cần thiết.

Toyota giảm giá dịch vụ giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình 1

Hoạt động chăm sóc xe tại đại lý Toyota với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

Thấu hiểu điều này, đồng thời thể hiện sự tri ân đối với những khách hàng đã tin dùng ô tô thương hiệu Toyota tại Việt Nam, trong tháng 11/2021, hãng cùng hệ thống 76 đại lý trải dài khắp 38 tỉnh thành trên toàn quốc triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân".

Chương trình với nhiều ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân các khách hàng đã luôn sát cánh cùng Toyota trên mọi nẻo đường, đồng thời chia sẻ khó khăn với khách hàng trong mùa dịch.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng “TOYOTA Vietnam” để nhận mã khuyến mãi giảm giá 15% các hoạt động thay dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng, phụ tùng hao mòn tự nhiên. Mã khuyến mãi sẽ được áp dụng trên tất cả các đại lý của Toyota trên toàn quốc.

Trong khi dịch bệnh vẫn chưa điểm kiểm soát hoàn toàn, người dân vẫn có tâm lý ngần ngại khi mang xe tới đại lý. Để giảm bớt nỗi lo, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc vẫn tiếp tục áp dụng chặt chẽ các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của Chính phủ, Bộ Y tế như khử khuẩn xe, lắp đặt vách ngăn khi tiếp khách, đẩy mạnh hoạt động trên các kênh trực tuyến (online)… Khách hàng được tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật thông qua tổng đài, website chính thức, hệ thống chat của Toyota Việt Nam. Các dịch vụ cũng được triển khai đa dạng như mua, giao xe, bảo dưỡng, sửa chữa tại nhà, cứu hộ trên đường.

Toyota giảm giá dịch vụ giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình 2

Nhân viên đại lý đảm bảo 5K

Đặc biệt, chương trình “Xe khỏe mùa dịch” được Toyota áp dụng từ trong thời gian giãn cách xã hội vẫn sẽ được tiếp tục thực hiện khi đại lý mở cửa. Cụ thể, trong thời gian giãn cách, đại lý đã liên hệ và hướng dẫn khách hàng chăm sóc xe lâu ngày không sử dụng. Khi được phép mở cửa trở lại, nhân viên đại lý sẽ liên hệ khách hàng để nắm rõ tình trạng xe, thông tin dịch vụ cứu hộ tại nhà và mời khách hàng đặt hẹn khi đến đại lý nhằm đảm bảo an toàn với 3 sự lựa chọn: mang xe đến đại lý, đại lý đến nhà khách hàng mang về bảo dưỡng hoặc hỗ trợ khẩn cấp tại nhà khách hàng (nếu có nhu cầu).

Bên cạnh cùng chia sẻ khó khăn với khách hàng trong mùa dịch, trong suốt hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota luôn song hành cùng mục tiêu “trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại", đồng hành cùng sự phát triển ngày càng lớn mạnh của đất nước.

Ngay từ những ngày đầu bùng phát đại dịch tại Việt Nam, Toyota đã đặt ra mục tiêu chung tay cùng Chính phủ Việt Nam và cộng đồng xã hội đẩy lùi dịch bệnh với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như ủng hộ quỹ vắc-xin phòng Covid-19 hay là tặng bộ xét nghiệm nhanh PCR Real-time,... nhằm không để dịch xâm nhập và làm gián đoạn chuỗi sản xuất cung ứng.

Toyota giảm giá dịch vụ giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình 3

Ô tô tại đại lý đều phải trải qua quy trình khử khuẩn trước khi bàn giao cho khách hàng

Mua xe giá hời, di chuyển an toàn

Ngoài những ưu đãi đặc biệt về dịch vụ, dịp cuối năm từ ngày 1/11/2021 đến hết ngày 30/11/2021, Toyota tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe mới. Khách hàng khi mua xe Vios, Fortuner, Corolla Altis, Wigo và Rush sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi lớn.

Ngay đầu tháng 11/2021, Toyota Việt Nam (TMV) triển khai chương trình ưu đãi dịp cuối năm cho khách mua xe. Đáng chú ý, nhiều mẫu xe được hỗ trợ lệ phí trước bạ dịp này, cao nhất lên tới 40 triệu đồng.

Cụ thể, mẫu xe bán chạy nhất hiện nay của hãng là Toyota Vios tiếp tục được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ từ 25 – 30 triệu đồng, tương đương gần bằng 50% lệ phí trước bạ phải nộp khi khách hàng đăng ký xe.

Trên thực tế để lăn bánh Toyota Vios, khách hàng phải nộp mức lệ phí trước bạ từ 47,8 – 75,6 triệu đồng tuỳ từng phiên bản, địa phương. Nếu được Chính phủ chấp thuận hỗ trợ giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe sản xuất, lắp ráp theo dự kiến sớm nhất từ 15/11, khách mua Toyota Vios trong tháng 11 thậm chí sẽ không mất tiền nộp khoản lệ phí này. Còn nếu không, tối đa khách hàng cũng chỉ phải chi thêm 15,6 triệu đồng là đã có thể hoàn thành lệ phí trước bạ cho phiên bản G-RS cao cấp nhất.

Toyota giảm giá dịch vụ giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình 4

Toyota Vios đang được hỗ trợ lệ phí trước bạ lên tới 30 triệu đồng

Tương tự, khách hàng mua Toyota Innova trong tháng 11/2021 được áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 15 triệu đồng cho phiên bản Innova E 2.0 MT và Innova G 2.0 AT. Mức hỗ trợ lệ phí trước bạ cho khách hàng mua Toyota Corolla Altis vẫn là 40 triệu đồng cho tất cả các phiên bản.

Đáng chú ý, mẫu xe nhập khẩu Toyota Rush cũng được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ là 30 triệu đồng, tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.

Bên cạnh hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ cho những mẫu xe nói trên, trong tháng 11, Toyota cũng tặng cho khách hàng mua Toyota Fortuner Legender và 2.4 AT 4x2 gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá từ 14.580.000 – 19.359.000 đồng. Thêm vào đó, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua Toyota Wigo vẫn tiếp tục được thực hiện đến hết ngày 31/12/2021.

Cần một chiếc xe có thể chở cả gia đình trong khi khả năng kinh tế có hạn, khách hàng chắc chắn...
Cẩm Tú
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Mới đây, đoạn camera video nhà dân đã ghi lại hình ảnh một chiếc xe con màu trắng vào cua bất cẩn và lao xuống mương nước.