• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Toyota Innova máy dầu sắp bị khai tử tại Ấn Độ

20/08/2019, 07:45

Toyota Innova là một trong những mẫu xe phổ biến ở Ấn Độ và được biết đến như là "máy kiếm tiền" cho Toyota Ấn Độ.

Tại Ấn Độ, phiên bản máy dầu của chiếc MPV bán chạy nhất có tên gọi Toyota Innova Crysta

Dòng xe Innova được biết như là "máy kiếm tiền" cho hãng Toyota ở Ấn Độ. Đây là mẫu xe bán chạy nhất, đạt doanh số trung bình hàng tháng khoảng 6.000 chiếc, chỉ tính riêng phiên bản máy dầu.

Doanh số bán chiếc Innova gắn động cơ diesel đã giảm 6% xuống còn 74.137 xe trong năm 2019 do thị trường ô tô chững lại, theo IndiaAutoBlog - chuyên trang ô tô của Ấn Độ.

Với tên gọi Toyota Innova Crysta, phiên bản động cơ diesel của chiếc MPV rất được ưa thích ở Ấn Độ. Tuy nhiên, với các quy định kiểm soát khí thải do Chính phủ ban hành, sẽ có hiệu lực vào tháng 4/2020, việc giữ lại động cơ diesel cho dòng xe này là bất khả thi.

Mẫu xe đạt doanh số 6.000 chiếc/tháng được gắn động cơ diesel 2.4 với ký hiệu chữ Z

Dù Toyota Innova thế hệ tiếp theo vẫn còn vài năm nữa mới ra đời, dự kiến là 2021 - 2022, nhưng một trong những chi tiết đầu tiên được đề cập là hãng xe Nhật Bản sẽ thay thế các động cơ diesel bằng các động cơ hybrid hoặc động cơ xăng đơn thuần.

Tại châu Âu, Toyota đã phải ngừng bán các dòng xe chở người dùng diesel từ năm 2018. Nếu Toyota không thể phát triển động cơ diesel tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe hơn về khí thải, ngay cả mẫu xe Toyota Fortuner cũng sẽ phải ngừng lắp ráp động cơ diesel, chuyển sang động cơ hybrid hoặc chỉ gắn động cơ xăng thông thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.