Toyota làm gì ở triển lãm ô tô Việt Nam 2014?

Thứ Bảy, 22/11/2014 14:29

Ra mắt các dòng xe mới trước thềm triển lãm ô tô Việt Nam 2014 (VMS), Toyota Việt Nam (TMV) vẫn tạo được chú ý trước công chúng để chứng tỏ vị thế dẫn đầu ở thị trường trong nước.

toyota làm gì ở triển lãm ô tô việt nam 2014?
Mẫu xe điện ý tưởng Hybrid FT-Bh trở thành "ngôi sao" của Toyota tại VMS 2014 - Ảnh: Bobi

Ngoại trừ mẫu xe ý tưởng Hybrid FT-Bh, toàn bộ các mẫu xe trưng bày tại VMS 2014 trong gian hàng của TMV đều là những xe đã được bán ra thị trường trước thềm triển lãm ô tô Việt Nam năm nay.

Tuy nhiên, vẫn những cái tên quen thuộc đó, TMV đã tạo nên 3 sắc thái khác nhau trong chính gian trưng bày của mình tại VMS 2014 bằng những khẩu hiệu (sologan) gắn liền với từng nhóm sản phẩm.

Với khu vực “thế hệ đột phá”, TMV trưng bày 4 dòng xe Vios, Yaris, Corolla Altis và mẫu thể thao FT86, vốn là những dòng sản phẩm vừa được Toyota làm mới toàn bộ phần ngoại hình và được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước trong năm 2014.

toyota làm gì ở triển lãm ô tô việt nam 2014?
Toyota không trình làng bất kỳ một mẫu xe mới nào tại VMS 2014 - Ảnh: Bobi

Khu vực “dấu ấn huyền thoại” hiện diện các mẫu xe quen thuộc trong bảng xếp hạng xe bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam gồm Toyota Camry, Innova, Fortuner TRD và Hilux.

Trong khi đó, khu vực “hướng đến tương lai” được đặt tại trung tâm của gian hàng Toyota Việt Nam với mẫu xe ý tưởng Hybrid FT-Bh, mang thông điệp “bảo vệ môi trường và sự phát triển của tương lai”.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Geneva 2012, chiếc xe ý tưởng FT-Bh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng thế giới. FT-Bh (viết tắt từ Future Toyota – B segment hybrid) là sự kết hợp giữa công nghệ hybrid và sự nhỏ gọn của dòng xe phân khúc hạng B.

Phúc Lâm

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Creta 2022 trở lại thị trường Việt để cạnh tranh ở phân khúc gầm cao cỡ B và hướng tới những khách hàng trẻ, lần đầu mua xe.