• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Văn hóa xe

Toyota “phá cách” để chiều lòng giới trẻ

12/02/2022, 16:43

Xe Toyota được người Việt mặc định bền bỉ, an toàn và những lợi ích kinh tế cho chủ nhân nhưng lại chưa chú trọng đến “gu” chơi xe của giới trẻ.

Bước ngoặt từ những mẫu xe mới

Toyota là một trong những thương hiệu ô tô có mặt từ rất sớm tại thị trường Việt Nam. Trong suốt hành trình phát triển, thương hiệu Nhật Bản đã ghi dấu ấn là thương hiệu ô tô nổi tiếng nhờ những mẫu xe chất lượng, bền bỉ, giữ giá và chi phí sử dụng hợp lý.

Xe Toyota ngày càng trẻ trung, thời trang hơn

Dù được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi, nhưng trước đây các mẫu xe Toyota không được người trẻ chú ý bởi kiểu dáng không bắt mắt như các thương hiệu khác. Bên cạnh đó, dải sản phẩm chưa thực sự đa dạng để có thể chiều lòng được cá tính của giới trẻ hay những doanh nhân trẻ thành đạt. Tuy nhiên trong 2 năm gần đây, dải sản phẩm của Toyota đã có sự “lột xác” với nhiều mẫu xe có thiết kế cải cách rất trẻ trung thời trang, nhiều trang bị và nhiều option hơn.

Sản phẩm mang tính bước ngoặt đầu tiên phải kể tới Toyota Camry khi mẫu xe này đã thay đổi thiết kế theo hướng trẻ trung, hiện đại hơn, không còn chỉ tập trung vào nhóm khách hàng trung niên như trước. Sự thay đổi ấy đã ngay lập tức mang lại kết quả tích cực về doanh số.

Dấu ấn đổi mới các dải sản phẩm của Toyota thể hiện rõ nhất khi hãng xe này ra mắt Corolla Cross phiên bản mới. Mẫu xe này hiện đang là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất của Toyota Việt Nam (TMV) dù mới chỉ ra mắt năm 2020.

Theo đánh giá của giới am hiểu ô tô, yếu tố mang lại thành công cho mẫu xe này nhờ kiểu dáng bắt mắt, nhiều công nghệ, trang bị hiện đại và có giá bán hợp lý. Với ưu điểm vượt trội là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, trong suốt năm 2021, Toyota Corolla Cross thường rơi vào tình trạng khan hàng do nguồn cung không đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Toyota Raize khai phá phân khúc SUV hạng A hoàn toàn mới

Đỉnh điểm của sự phá cách trẻ hóa phải kể tới Toyota Raize. Mẫu xe này được coi là sản phẩm chủ lực của Toyota để khai phá phân khúc SUV hạng A hoàn toàn mới tại Việt Nam. Đây là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ, trang bị hiện đại, kiểu dáng trẻ trung, là xe gầm cao nhưng giá bán lại rất hợp lý, chỉ hơn 500 triệu đồng. Trong bối cảnh ô tô gầm cao đang rất được ưa chuộng như hiện nay, với giá bán dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng, “cậu em” Raize đang tạo ra cơn sốt tương tự như đàn anh Corolla Cross.

Sắp tới đây, TMV dự kiến sẽ đưa thêm nhiều mẫu xe mới về nước, trong đó có Corolla Altis, có phiên bản sử dụng công nghệ hybrid. Theo dự đoán, tương tự như việc nâng cấp dần gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS) cho hàng loạt sản phẩm của TMV thời gian qua, Corolla Altis cũng sẽ có TSS. Điều này thể hiện rõ sự chú trọng không chỉ tới chất lượng sản phẩm, giảm phát thải mà còn là sự tin cậy, an toàn cho khách hàng trên mọi hành trình cùng ô tô thương hiệu Toyota.

Các đại lý Toyota trải dài trên khắp cả nước, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi nơi

Phục vụ khách hàng khắp mọi nơi

Năm 2021 là một năm thành công khi TMV đứng đầu thị trường xe du lịch. Phải kể đến các con số ấn tượng như 30.330 xe xuất xưởng, sản lượng tích lũy đạt 624.100 xe, doanh số bán hàng đạt 69.002 xe (bao gồm xe Lexus), 1.138.932 lượt khách tới và sử dụng dịch vụ chính hãng.

Đến tháng 1/2022, TMV đã có 79 đại lý trải dài khắp 41 tỉnh thành trên cả nước giúp khách hàng thuận tiện trong việc mua xe cũng như sửa chữa, bảo dưỡng khi cần.

Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động”, TMV và các đại lý trên toàn quốc luôn kiện toàn phương cách phục vụ khách hàng, thích ứng linh hoạt với dịch bệnh từ chính sách vệ sinh khử khuẩn xe, giao nhận xe tại nhà cho đến sửa chữa khẩn và nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Tất cả những điều trên, sự tin tưởng của khách hàng là động lực để TMV tiếp tục vươn tới chinh phục những cột mốc mới trong năm 2022.

Toyota đang trong quá trình chuyển đổi từ công ty sản xuất ô tô sang công ty cung cấp giải pháp chuyển động nhằm giúp tất cả mọi người có thể tự do di chuyển. Vì vậy, không chỉ tạo ra những chiếc xe và dịch vụ tốt hơn bao giờ hết hướng tới sự an tâm trọn vẹn và nụ cười khách hàng, Toyota sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đóng góp cho cộng đồng, vì sự phát triển bền vững của đất nước cũng như sự thịnh vượng của người dân Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.