• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Toyota Rush có thể sẽ được thay thế bằng một mẫu xe SUV

23/12/2020, 08:30

Báo cáo cho rằng Toyota Rush có thể sẽ được thay thế sau khi Toyota Avanza dẫn động cầu trước ra mắt vào cuối năm 2021.

Một số báo cáo chỉ ra rằng, Toyota Rush có thể sẽ thay thế khi Avanza thế hệ mới ra mắt vào cuối năm 2021

Theo Wapcar, Toyota Rush hiện đang dùng chung nền tảng với Avanza, vì vậy, với việc Toyota Avanza thế hệ mới chuyển từ hệ dẫn động cầu sau sang dẫn động cầu trước có thể đánh dấu sự kết thúc của Rush.

Theo các nguồn tin từ giới truyền thông Indonesia, khả năng cao Rush sẽ được thay thế bằng một mẫu SUV phân khúc B khác vào năm 2022, có thể là Yaris Cross.

Mặt khác, Daihatsu (thuộc Toyota) hiện đang làm việc với nhà sản xuất Perodua của Malaysia để phát triển một chiếc MPV mới dựa trên nền tảng DNGA, hợp lý hóa Avanza và Alza thành một mẫu xe duy nhất. Nền tảng DNGA chính là nền tảng dẫn động cầu trước, vì vậy, Avanza tiếp theo sẽ có cả cấu hình FWD hoàn toàn mới.

Tại Việt Nam, Toyota Rush ra mắt từ tháng 10/2018. Dù được xếp vào phân khúc MPV tại Việt Nam nhưng Toyota Rush lại như một chiếc SUV thực thụ khi được trang bị cấu trúc khung rời và hệ dẫn động cầu sau, giúp xe có thể di chuyển trên nhiều địa hình phức tạp một cách ổn định, đi kèm khả năng vận hành ấn tượng.

Thêm vào đó, đây cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, nhờ vào sở hữu hàng loạt tính năng an toàn như 6 túi khí, ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.