• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Văn hóa xe

Toyota Việt Nam lần thứ 18 nhận giải thưởng Rồng Vàng

10/04/2019, 10:55

Toyota Việt Nam là một trong 64 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nhận giải thường Rồng Vàng năm 2019.

Ông Hiroshi Okamura (đứng giữa), Phó Giám đốc khối bán hàng và dịch vụ của TMV lên nhận Giải Rồng Vàng

Ngày 10/4, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã vinh dự được nhận giải thưởng Rồng Vàng tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng và thương hiệu mạnh Việt Nam 2019 tổ chức tại Hà Nội. Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng hàng năm do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch đầu tư) tổ chức nhằm tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với nền kinh tế Việt Nam.

Năm nay, TMV là một trong 64 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đạt giải Rồng Vàng và là một trong 5 doanh nghiệp ô tô tiêu biểu nhận giải thưởng này. Đồng thời, TMV cũng được lựa chọn vào Top 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả nhất tại Việt Nam. Đây là lần thứ 18 liên tiếp giải thưởng uy tín này được trao cho TMV.

Dây chuyền lắp ráp tại nhà máy Toyota Việt Nam

Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những sự ghi nhận đối với những nỗ lực TMV đã cố gắng đạt được, đó là cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp ô tô, cũng như đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của xã hội Việt Nam.

Trải qua hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam, TMV đã nhận được sự ủng hộ của hơn 518.000 khách hàng tại Việt Nam. Tính đến nay, đã có hơn 10 triệu lượt khách tin tưởng sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa, cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác. Đặc biệt, nhờ có sự tin tưởng của khách hàng, năm 2018, TMV đã giành vị trí số 1 về mức độ làm hài lòng khách hàng trong lĩnh vực bán hàng (SSI) và dịch vụ (CSI) do tổ chức nghiên cứu thị trường JD Power đánh giá.

Bên cạnh đó, TMV còn luôn tập trung hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, thông qua việc cung cấp công việc ổn định cho hơn 42.000 cán bộ, công nhân viên hiện đang làm việc tại TMV cũng như trong hệ thống đại lý và các nhà cung cấp (trong đó có hơn 1.900 nhân viên tại TMV). Hàng năm, TMV luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước, với tổng số thuế cộng dồn lên đến gần 7,7 tỷ đô la Mỹ. TMV cũng luôn nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động đóng góp tích cực cho cộng đồng trong các lĩnh vực an toàn giao thông, giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, môi trường và văn hóa – xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.