• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Toyota Vios tăng doanh số gấp 4 lần, tìm đường trở lại ngôi vương

13/04/2021, 13:30

Sau khi ra mắt phiên bản nâng cấp với số lượng xe hạn chế, Toyota Vios đang dần trở lại với 1.971 xe bán ra trong tháng 3/2021.

Doanh số Toyota Vios trong tháng 3/2021 tăng trưởng gấp gần 4 lần so với tháng 2 trước đó

Toyota Vios là mẫu ô tô bán chạy nhất tại Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp. Sau khi ra mắt phiên bản mới đời 2021 mẫu xe này đang dần lấy lại vị thế của mình tại thị trường ô tô Việt Nam. Kết quả kinh doanh tháng 3/2021 vừa qua cho thấy, Toyota Vios đang dần lấy lại phong độ.

Cụ thể theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), TC Motors và VinFast, trong tháng 3/2021, mẫu xe đứng đầu phân khúc sedan hạng B vẫn là Hyundai Accent với 2.094 xe bán ra. Bám đuổi phía sau là Toyota Vios đạt doanh số 1.971 xe (gấp 3,5 lần so với tháng 2/2021) và đứng ở vị trí thứ 3 là Honda City với 1.182 chiếc.

Nhờ vào tháng 3 kinh doanh tương đối thành công, tính đến hết Quý I/2021, Toyota Vios đã vượt qua Honda City, leo lên vị trí thứ 2 toàn phân khúc với 3.870 xe. Qua đó, hoán đổi vị trí trong danh sách 10 ô tô bán chạy nhất đầu năm 2021 với Honda City.

Toyota Vios có những giá trị riêng, đi kèm các trang bị an toàn hàng đầu phân khúc

Theo một số nhận định, sự sụt giảm doanh số Toyota Vios trong 2 tháng đầu năm dường như đã nằm trong tính toán bởi mẫu xe này được dọn kho, đón phiên bản nâng cấp nên số lượng xe cũng hạn chế hơn so với trước.

Bước sang tháng 3, ngay khi bán ra phiên bản nâng cấp, doanh số Toyota Vios đã tăng trưởng rõ rệt. Việc mẫu xe trở lại ngôi vương doanh số phân khúc cũng như toàn thị trường trong thời gian tới hoàn toàn có thể xảy ra.

So với các đối thủ, Toyota Vios không có lợi thế về giá bán song khách hàng vẫn yêu thích, lựa chọn mẫu xe này bởi sự vận hành ổn định, chất lượng bền bỉ và chi phí sử dụng thấp. Tất cả những điều này tạo ra chất riêng, giá trị riêng cho Toyota Vios nói riêng và các mẫu xe thương hiệu Toyota nói chung. Những thứ này rất ít hãng xe nào trên thế giới có được.

Thêm vào đó, ở phiên bản nâng cấp vừa ra mắt, Toyota Vios thay đổi mạnh ở thiết kế phần đầu xe và cụm đèn chiếu sáng mới. Theo đánh giá, thiết kế này mang đến cho Vios diện mạo thể thao, sang trọng hơn rất nhiều, có phần nhỉnh hơn so với hai đối thủ mạnh là Honda City và Hyundai Accent hoàn toàn mới.

Nội thất, trang bị của xe đậm chất thực dụng với không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho mọi vị trí. Bên cạnh đó, bảng táp-lô trên Toyota Vios vẫn được đánh giá là thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng, với điều hòa làm mát nhanh, lạnh sâu.

Trên phiên bản nâng cấp, Toyota Vios vẫn duy trì thứ hạng đầu tiên ở hạng mục an toàn khi là mẫu xe duy nhất phân khúc có tới 7 túi khí an toàn. Các công nghệ an toàn hiện đại khác cũng tương đương so với đối thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.