• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Trường Hải phân phối xe Kia tốt nhất châu Á

13/05/2015, 11:13

Tập đoàn Kia Motors vừa lựa chọn Trường Hải Thaco cho vị trí “nhà phân phối Kia xuất sắc nhất châu Á năm 2015”.

IMG_8699_Modified

Ông Bùi Kim Kha (trái) - Phó Tổng Giám đốc Trường Hải Thaco nhận chứng nhận "nhà phân phối thương hiệu xe Kia xuất sắc nhất châu Á 2015" từ lãnh đạo Kia Motors  

Để có được sự đánh giá này, Thaco đã vượt qua nhiều nhà phân phối khác trong châu lục trong việc cải thiện hình ảnh thương hiệu xe Kia tại Việt Nam và liên tục gia tăng doanh số bán hàng theo từng năm, cũng như mở rộng hệ thống phân phối theo đúng tiêu chuẩn Kia toàn cầu, trên khắp cả nước.

Trong lĩnh vực bán hàng, sau 7 năm hợp tác chiến lược Kia Motors, Thaco đã bán hơn 80.000 xe du lịch Kia các loại. Hiện nay, Kia là thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao thứ hai ở thị trường Việt Nam (theo số liệu thống kê của VAMA). Trong 4 tháng đầu năm 2015, Thaco đã bán ra hơn 5.500 xe, tăng 76% so với cùng kỳ năm 2014, dự kiến năm 2015 là 19.000 xe.

Về sản phẩm, Kia được xem là thương hiệu xe có số lượng dòng xe và các phiên bản nhiều nhất hiện nay. Các mẫu xe như Morning, K3, Sorento đều nằm trong danh sách xe bán chạy nhất trong phân khúc đại diện. Nhiều mẫu xe cao cấp hơn như Rondo, Sedona hay Optima đang trở thành lựa chọn ưa thích của người tiêu dùng trong nước.

Không dừng lại ở đó, Thaco đã chú trọng phát triển hệ thống phân phối với 54 điểm bán hàng trong đó có hơn 30 showroom đạt chuẩn 3S và 12 showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu...

Ngoài ra, hệ thống dịch vụ - phụ tùng cũng là điểm mạnh của Kia khi thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng xe theo đúng tiêu chuẩn từ tập đoàn Kia Motors như chăm sóc xe toàn diện FLC+, tư vấn các hình thức bảo dưỡng, xử lý sự cố trên đường,... Cùng với sự tăng trưởng về mặt doanh số thì hoạt động dịch vụ phụ tùng của Thaco Kia cũng đạt được nhiều thành công với 136.827 lượt xe dịch vụ năm 2014, tăng 43% so với năm 2013.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.