• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Vì sao Suzuki XL7 hoãn ra mắt tại Việt Nam?

01/06/2020, 15:30

Đại diện Suzuki Việt Nam xác nhận, hãng phải hoãn ra mắt mẫu xe Suzuki XL7 bởi vì nguồn cung từ Indonesia hạn chế do dịch Covid-19.

Suzuki XL7 hoãn ra mắt tại Việt Nam do nguồn cung từ Indonesia hạn chế

Trao đổi với phóng viên Báo Giao thông ngày 1/6/2020, đại diện truyền thông của công ty Visuco (Suzuki Việt Nam) xác nhận, hãng phải hoãn ra mắt mẫu xe Suzuki XL7 - vốn được dự kiến ra mắt trong tháng 5/2020.

Nguyên nhân là do việc giãn cách xã hội vì Covid-19 gây ra tại Indonesia, khiến là nhà máy Suzuki Indonesia phải tạm ngừng hoạt động kể từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 5 năm nay.

Cách đây vài tháng, Visuco (Suzuki Việt Nam) đã bắt đầu bán mẫu xe Suzuki XL7 với số lượng hạn chế thông qua một số kênh chọn lọc cho mục đích nghiên cứu thị trường tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, đồng bằng sông Cửu Long và miền Trung.

Suzuki XL7 được giới thiệu là dòng SUV 7 chỗ, nhưng thực chất mẫu xe này chính là sự “tiến hoá” từ dòng xe MPV 5+2 Ertiga mà hãng đang phân phối tại Việt Nam.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam đầu năm nay, Suzuki XL7 chỉ có 1 phiên bản duy nhất với giá bán 589 triệu đồng, sẽ cạnh tranh trong phân khúc xe 7 chỗ gia đình giá mềm, mà ở đó đang có Mitsubishi Xpander đang thâu tóm thị trường Việt với doanh số hàng nghìn xe mỗi tháng, bên cạnh Toyota Rush, Avanza, KIA Rondo, Toyota Innova và cả Suzuki Ertiga giá thấp nhất phân khúc.

"Qua nghiên cứu này, công ty thăm dò được nhu cầu XL7 là rất cao ở tất cả các địa phương, nhưng khả năng cao là Visuco phải để khách hàng chờ đợi lâu với tình hình nguồn cung hiện tại", đại diện Visuco cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.