• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Văn hóa xe

Volkswagen dùng TikTok để tiếp cận giới trẻ

17/06/2022, 09:30

Volkswagen được nhìn nhận là một thương hiệu lâu năm, hợp với lứa tuổi trung niên và nay họ muốn làm tươi mới hình ảnh của mình.

Kênh TikTok chính thức có tên “NewAuto” xuất hiện đầu tháng này trên nền tảng video dành cho giới trẻ, là lần đầu tiên Volkswagen Group xuất hiện trên nền tảng mạng xã hội thời thượng.

Các video sáng tạo và giải trí trên kênh giải thích sự chuyển đổi lịch sử đối với công nghệ di chuyển trong tương lai, thứ mà Volkswagen đang thúc đẩy.

Volkswagen muốn tiếp cận thế hệ Z kỹ thuật số thông qua TikTok

Video trên kênh TikTok của Volkswagen sẽ chuyên về giải trí, nhưng đề cập các chủ đề rất nghiêm túc như khử cacbon, nền kinh tế tuần hoàn, pin và sạc, phần mềm xe hơi hoặc lái xe tự động.

Cách tiếp cận cho thấy nhóm khách hàng trẻ là mục tiêu của Volkswagen - hướng tới một phương tiện di chuyển không phát thải, tự chủ và cá nhân hóa.

“Chúng tôi đang trải qua sự biến đổi lớn nhất trong lịch sử của xe hơi, chúng tôi cũng muốn tiếp cận thế hệ Z kỹ thuật số, có ý thức về môi trường” - Michael Manske, Giám đốc Truyền thông kỹ thuật số tại Tập đoàn Volkswagen nói.

Trọng tâm chính của kênh Volkswagen TikTok là video sẽ tập trung vào nhân viên, khách hàng với tư cách là những người sáng tạo nội dung.

Nội dung truyền thống, liên quan đến công việc và xe cộ được mô phỏng lại một cách vui vẻ, nhiệt tình trên TikTok và được trình bày với nét giải trí và hài hước.

Những nội dung kiểu này đã được đón nhận nồng nhiệt, thống kê chỉ ra 40% người dùng TikTok muốn xem những video quay cảnh “hậu trường” của một công ty trông thế nào, đặc biệt những chi tiết vui nhộn rất có giá trị lan tỏa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.