• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Xế cổ Mercedes-Benz 300 SL 1954 được phục chế như mới

04/01/2021, 10:30

Mercedes-Benz 300 SL được coi là mẫu xe đẹp nhất trong lịch sử nên John Sarkisyan từ hãng độ S-Club đã quyết định phục chế lại nó như mới.

Mẫu xế cổ này được sản xuất từ năm 1954 – 1957 ở dạng coupe và từ năm 1957 – 1963 ở dạng roadster

Mẫu xế cổ này được sản xuất từ năm 1954 – 1957 ở dạng coupe và từ năm 1957 – 1963 ở dạng roadster

Mercedes chỉ bán 3.258 chiếc 300 SL nên tới nay chỉ rất ít xe còn được lưu hành

Mercedes chỉ bán 3.258 chiếc 300 SL nên tới nay chỉ rất ít xe còn được lưu hành

Mercedes-Benz 300 SL được coi là mẫu xe đẹp nhất trong lịch sử nên John Sarkisyan đã quyết định phục chế và độ lại nó như mới

Mercedes-Benz 300 SL được coi là mẫu xe đẹp nhất trong lịch sử nên John Sarkisyan đã quyết định phục chế và độ lại nó như mới

Toàn bộ dự án được hoàn thành trong 4 tháng, bắt đầu với một khung vỏ trần của 300 SL được thiết kế lại tỉ mỉ dựa trên những hình ảnh render chi tiết

Toàn bộ dự án được hoàn thành trong 4 tháng, bắt đầu với một khung vỏ trần của 300 SL được thiết kế lại tỉ mỉ dựa trên những hình ảnh render chi tiết

Ở bên ngoài, cụm đèn hậu, huy hiệu và lưới tản nhiệt lấy từ một chiếc 300 SL khác, trong khi kính chắn gió là lấy từ một chiếc Porsche Speedster

Ở bên ngoài, cụm đèn hậu, huy hiệu và lưới tản nhiệt lấy từ một chiếc 300 SL khác, trong khi kính chắn gió là lấy từ một chiếc Porsche Speedster

Bên dưới thân vỏ bóng bẩy mới là khung gầm của một chiếc SLK 32 AMG 2002. Xe có trang bị một động cơ siêu nạp V6 AMG, lốp xe Toyo hiệu suất cao

Bên dưới thân vỏ bóng bẩy mới là khung gầm của một chiếc SLK 32 AMG 2002. Xe có trang bị một động cơ siêu nạp V6 AMG, lốp xe Toyo hiệu suất cao

Xe được thiết kế khung gầm bằng sợi thủy tinh, nội thất bọc da độ riêng, và hệ thống âm thanh cao cấp

Xe được thiết kế khung gầm bằng sợi thủy tinh, nội thất bọc da độ riêng, và hệ thống âm thanh cao cấp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.