• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Đánh giá xe

Xế cổ Moto Guzzi V7 "tỏa sáng" giữa trời đông Hà Nội

25/02/2016, 17:23

Sau nhiều năm vắng bóng, mẫu mô tô cổ điển Moto Guzzi V7 trở lại với phong cách cafe racer hiện đại.

_MG_0113
Moto Guzzi V7 mang đậm phong cách cafe racer - Ảnh:Trường Hải

Mẫu Moto Guzzi V7 thế hệ 2016 đầu tiên vừa được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam bởi một doanh nghiệp chuyên doanh mô tô phân khối lớn ở Hà Nội. Ngay sau khi thông quan, chiếc mô tô mang phong cách cổ điển đã có màn ra mắt công chúng Thủ đô.  

Moto Guzzi V7 Sport ra đời từ năm 1971 và được phát triển trên nền tảng của mẫu V7 Roadster. Chiếc mô tô phân khối lớn thừa hưởng những đặc điểm mang tính kế thừa của dòng xe cafe racer đầu tiên mà hãng xe Italy sản xuất.

_MG_0110Moto Guzzi là một trong những nhà sản xuất mô tô đầu tiên tại Italy, trước khi những cái tên "đình đám" như Ducati, Benelli hay MV Agusta ra đời

_MG_0140Trải qua khá nhiều thăng trầm và những lần sang tên đổi chủ, Moto Guzzi đã trải qua 5 thời đại khác nhau trong suốt 88 năm lịch sử và bị Piaggo "thôn tính" vào năm 2004

_MG_0101Lịch sử của công ty gắn liền với các thành tích trong những cuộc đua xe tốc độ, những phát kiến cơ khí và sự thích ứng liên tục với những đổi thay trong nền công nghiệp mô tô từ những ngày đầu năm 1921

_MG_0091Moto Guzzi V7 mang phong cách hoài cổ với đầu xe thấp đi kèm kích chắn gió, đèn pha lớn và đèn xi-nhan nhỏ bo tròn tách biệt

_MG_0138Bảng đồng hồ đối xứng hiển thị thông số kỹ thuật tốc độ, vòng tua máy,...

_MG_0139Biểu tượng "chim đại bàng" được gắn trên một chiếc đồng hồ bên phải

_MG_0106Nút khởi động, hệ thống đèn bật/tắt đặt dưới tay lái bên phải tương tự như trên các dòng xe khác

_MG_0107Đèn xi-nhan, công tắc bật đèn sáng/tắt tích hợp trên tay nắm bên trái

_MG_0096Xe có chiều dài cơ sở 1.149 mm, dài 2.203 mm, cao 1.115 mm và chiều cao yên 790 mm, cùng trọng lượng 190 kg và bình xăng dung tích 22 lít

_MG_0149Hệ thống trợ lực Telescopic có kích thước 40 mm, hệ thống treo sau Die bằng hợp kim sáng có thể điều chỉnh kích thước lên 96 mm

_MG_0109Bánh xe trước với phanh đĩa có đường kính 320 mm cùng hệ thống cứng bó phanh ABS, trong khi đó ở phanh sau có đường kính 260 mm

_MG_0093Moto Guzzi V7 sở hữu khối động cơ 744 phân khối, công suất 50 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 58 Nm tại 5.000 vòng/phút đi cùng hệ truyền động côn tay và hộp số 5 cấp

_MG_0099 Khối động cơ V-twin góc nghiêng 90 độ

_MG_0144Đèn hậu dạng e-lip đặt chính giữa, hai đèn xi-nhan nhỏ cân xứng so với phần đầu của xe

_MG_0143Cặp ống xả mạ crôm sáng

_MG_0142Tại thị trường Việt Nam, Moto Guzzi V7 có giá bán lẻ hơn 500 triệu đồng...

_MG_0102 ... và được nhập khẩu nguyên chiếc thông qua một showroom tại Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.