Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Thứ Ba, 28/03/2023 15:19:49 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • AFF Cup 2022
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
Chỉ 6 tháng sau khi ra mắt toàn cầu, mẫu xe điện thể thao Audi E-Tron GT 2022 đầu tiên đã cập bến Việt Nam
Tuy nhiên, cần thêm 4 tháng sau đó mẫu xe này mới xuất hiện tại showroom chính hãng
E-tron GT chắc chắn là một trong những mẫu xe Audi có thiết kế nổi bật nhất trong những năm gần đây
Audi E-Tron GT là mẫu xe điện mới nhất đón đầu xu hướng xe chạy điện ngày càng tăng
Audi E-Tron GT có kích thước D x R x C lần lượt là 4,99 x 1,96 x 1,41(m), chiều dài cơ sở 2,9m
Nội thất E-Tron GT hiện đại và tinh tế với màn hình trung tâm quen thuộc cùng hàng loạt các nút cảm ứng hiện đại
Cần số được thiết kế lại, nhỏ gọn và tinh tế hơn. Audi E-tron GT có tùy chọn nội thất không bọc da, được sản xuất bằng nhựa tái chế
Phiên bản tiêu chuẩn của Audi E-Tron GT sử dụng mô tơ điện kép (1 trên mỗi trục) với tổng công suất 476 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm
Trong khi đó, phiên bản RS E-Tron GT có công suất cao hơn với 589 mã lực và 830 Nm
Pin Lithium-ion giống nhau trên cả hai mẫu RS và quattro của e-tron GT, đó là loại pin 86 kWh
Cũng như Porsche Taycan, nhờ vào hệ thống điện 800V mới, e-tron GT cho phép sạc với công suất 270 kW bằng bộ sạc nhanh DC
Điều này cho phép nó bổ sung pin từ 5-80% chỉ trong 22,5 phút, một trong những tốc độ sạc nhanh nhất hiện nay của các mẫu xe EV
Xe có thể nạp năng lượng để di chuyển trong phạm vi 100km chỉ trong vòng 5 phút
E-tron GT có hai cổng sạc ở hai bên thân xe
Đối với sạc tại nhà, E-tron GT có bộ sạc tiêu chuẩn 11 kW AC, cho phép nó sạc lại pin qua đêm
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
Chỉ 6 tháng sau khi ra mắt toàn cầu, mẫu xe điện thể thao Audi E-Tron GT 2022 đầu tiên đã cập bến Việt Nam
1/15
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 522/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/10/2022

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông