• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Xe điện Mitsubishi Airtrek 2022 ra mắt tại Trung Quốc

07/07/2021, 08:00

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã tiết lộ chiếc SUV Mitsubishi Airtrek chạy hoàn toàn bằng điện tại Hội chợ công nghiệp ô tô quốc tế ở Trung Quốc.

Xe điện Mitsubishi Airtrek EV được giới thiệu tại Trung Quốc

Mới đây, tại Hội chợ công nghiệp ô tô quốc tế Trùng Khánh (Auto Chongqing) ở Trung Quốc, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã tiết lộ chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện mang tên Mitsubishi Airtrek.

Chiếc SUV này sẽ được chế tạo bởi GAC Mitsubishi Motors (GMMC), một liên doanh giữa Mitsubishi và Tập đoàn ô tô Quảng Châu (GAC).

Mitsubishi Airtrek sẽ dựa trên Aion V của GAC, mặc dù với một giao diện hoàn toàn mới.

Ở phía sau Mitsubishi Airtrek có đèn hậu hình chữ T kéo dài về phía chắn bùn sau

Airtrek vẫn được thiết kế mặt trước Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi, đi kèm với thiết lập ánh sáng hai tầng gợi nhớ đến Mi-Tech Concept, bao gồm đèn chạy ban ngày được đặt phía trên đèn pha chính hình chữ L.

Vì Airtrek là một chiếc xe điện nên lưới tản nhiệt được đóng lại, cửa hút gió nổi bật duy nhất được đặt ở dưới cản trước. Dọc theo hai bên, Airtrek có tay nắm cửa giống như Aion V, nhưng các trụ C bị bôi đen, tạo ra vẻ ngoài "mái nổi".

Ở phía sau, đèn hậu hình chữ T kéo dài về phía chắn bùn sau, nối với phần cổng sau hình lục giác. Không giống như Aion V, cản sau có giao diện đơn giản hơn, không có các phần phản xạ thẳng đứng ở các góc.

Khoang nội thất được thiết kế tối giản

Những hình ảnh mới nhất được tiết lộ cho thấy nội thất của Airtrek được thiết kế tối giản. Điểm nổi bật bao gồm một màn hình cảm ứng thông tin giải trí lớn được đặt phía trên lỗ thông hơi trung tâm trên bảng điều khiển. Màn hình cảm ứng được tách biệt với cụm thiết bị, khác với cách tiếp cận màn hình hợp nhất của Aion V.

Trong khi đó, một bảng điều khiển trung tâm được nâng lên có bộ chọn bánh răng quay, giá cốc, bộ sạc không dây, với không gian lưu trữ bổ sung nằm bên dưới khu vực này. Tay vịn và tay nắm cửa cũng dành riêng cho Airtrek, không giống với Aion V.

Mitsubishi hiện vẫn chưa tiết lộ chi tiết hệ truyền động, nhưng nếu được xác nhận rằng Airtrek dựa trên Aion V, nó sẽ đi trên cùng một GAC Electric Platform 2.0 (GEP 2.0). Aion V được trang bị động cơ điện gắn phía trước với công suất 181 mã lực hoặc 135 kW và mô-men xoắn 350 Nm, và có khả năng tầm hoạt động từ 500 đến 680 km, tùy thuộc vào biến thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.