• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Xe lai sạc điện Suzuki Across 2022 tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1L/100km

20/04/2022, 10:00

Suzuki Across PHEV 2022 ra mắt, trang bị động cơ plug-in hybrid tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 1L/100km.

Suzuki Across PHEV 2022 ra mắt thị trường châu Âu được nâng cấp ngoại hình và khả năng sạc pin nhanh hơn so với Suzuki Across ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7/2020, dựa trên Toyota RAV4.

Suzuki Across PHEV 2022 ra mắt có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1L/100km

Theo đó, Suzuki Across PHEV 2022 vẫn tiếp tục sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid giống Toyota RAV4 Prime, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5L và 2 mô-tơ điện, tạo ra công suất tổng cộng 302 mã lực. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian E-Four AWD.

Nhiệm vụ truyền động cho xe ở chế độ chạy điện EV là mô-tơ nằm trên cầu trước, tạo ra công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm.

Trong khi đó, cụm pin lithium-ion 18,1 kWh nằm bên dưới sàn, giúp xe chạy được 75 km mà không cần dùng động cơ xăng. Theo công bố, mẫu crossover cỡ C này có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu thấp ấn tượng, chỉ 1L/100km.

Suzuki Across PHEV 2022 còn được nâng cấp hệ thống sạc AC từ 3kw lên 6 kW, giúp giảm thời gian sạc từ 5,30 giờ xuống 2,45 giờ trên bộ sạc nguồn 32A và với bộ sạc gia đình nguồn 16A, thời gian sạc sẽ giảm đi 36 phút xuống dưới 5 giờ.

Ngoài ra, cổng sạc USB bên trong xe cũng được nâng cấp từ Type A lên Type C mới nhất cùng với việc bổ sung hệ thống đèn LED chiếu sáng ở đèn sương mù, đèn pha, đèn hậu trong cabin.

Về thiết kế cũng như các trang bị khác trên Suzuki Across 2022 vẫn giữ nguyên như đời cũ. Lưới tản nhiệt được làm mới, rộng hơn với mắt lưới hình tổ ong và khe gió tích hợp đèn sương mù.

Do được thừa hưởng thiết kế từ Toyota RAV4 nên hông xe và đuôi xe của Suzuki Across 2022 trông giống hệt "người anh em", bao gồm cả bộ vành hợp kim có đường kính 19 inch với 5 chấu kép phối 2 màu thể thao và cụm đèn hậu góc cạnh, nối với nhau bằng nẹp mạ crôm ở giữa.

Bên trong khoang cabin Suzuki Across 2022 cũng có thiết kế tương tự Toyota RAV4, trừ thiết kế vô lăng, bảng đồng hồ và logo nhà sản xuất.

Hệ thống thông tin giải trí hiện đại với màn hình cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink.

Trang bị an toàn chủ động trên Across 2022 có thể kể đến như: hệ thống ngăn va chạm sớm, hỗ trợ bám làn đường, kiểm soát hành trình bằng radar và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi,...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.