• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Diễn đàn

Xe máy Honda Super Cub độ bánh ô tô cực độc

23/10/2019, 14:00

Chiếc xe máy Honda Super Cub 82 đời cũ đã được một người chơi xe tại Tây Ninh độ cặp bánh "siêu khổng lồ" lấy từ xe hơi.

Vào khoảng năm 2010, những người chơi xe Indonesia đã nghĩ ra một phong cách độ mới khiến dòng xe máy Honda Super Cub trở nên cá tính và độc đáo hơn trong khi vẫn không mất đi nhiều những đường nét nguyên bản

Vào khoảng năm 2010, những người chơi xe Indonesia đã nghĩ ra một phong cách độ mới khiến dòng xe máy Honda Super Cub trở nên cá tính và độc đáo hơn trong khi vẫn không mất đi nhiều những đường nét nguyên bản

Được đặt tên là Street Cub, về cơ bản phong cách này sẽ thay thế phần đầu nguyên bản bằng ghi-đông trần, cắt ngắn dè sau và đem tới cho chiếc Super Cub cặp bánh với lốp lớn hơn

Được đặt tên là Street Cub, về cơ bản phong cách này sẽ thay thế phần đầu nguyên bản bằng ghi-đông trần, cắt ngắn dè sau và đem tới cho chiếc Super Cub cặp bánh với lốp lớn hơn

Sau đó, phong cách Street Cub đã nhanh chóng được dân chơi xe tại Đông Nam Á và thậm chí là ở các nước châu Âu như Anh Quốc ưa chuộng. Kể từ đó, những bản độ Honda Street Cub với cặp bánh ngày càng lớn đã ra đời trên khắp thế giới

Sau đó, phong cách Street Cub đã nhanh chóng được dân chơi xe tại Đông Nam Á và thậm chí là ở các nước châu Âu như Anh Quốc ưa chuộng. Kể từ đó, những bản độ Honda Street Cub với cặp bánh ngày càng lớn đã ra đời trên khắp thế giới

Ban đầu bề rộng của vành mâm của những bản độ này chỉ lớn hơn một chút so với xe nguyên bản, sau đó các dân chơi đã tìm cách độ cả mâm của mô tô phân khối lớn và thậm chí là ô tô vào những chiếc Cub của mình

Ban đầu bề rộng của vành mâm của những bản độ này chỉ lớn hơn một chút so với xe nguyên bản, sau đó các dân chơi đã tìm cách độ cả mâm của mô tô phân khối lớn và thậm chí là ô tô vào những chiếc Cub của mình

Tại Tây Ninh, một người chơi xe cũng đã tự tạo ra cho mình một bản độ Super Cub 82 đèn vuông đời cũ, chiếc Street Cub này nổi bật nhất ở cặp mâm nhiều nan đường kính 17 inch và bản rộng, do vốn là vành độ dành cho ô tô

Tại Tây Ninh, một người chơi xe cũng đã tự tạo ra cho mình một bản độ Super Cub 82 đèn vuông đời cũ, chiếc Street Cub này nổi bật nhất ở cặp mâm nhiều nan đường kính 17 inch và bản rộng, do vốn là vành độ dành cho ô tô

Đương nhiên một cặp mâm ô tô không thể lắp vừa được chiếc Super Cub nhỏ bé, chính vì vậy toàn bộ kết cấu của chiếc xe cũng đã được thay đổi theo. Ở phía sau, người chơi chỉ cần cắt bỏ dè "zin" của Super Cub, tuy nhiên mọi việc phức tạp hơn ở phía trước

Đương nhiên một cặp mâm ô tô không thể lắp vừa được chiếc Super Cub nhỏ bé, chính vì vậy toàn bộ kết cấu của chiếc xe cũng đã được thay đổi theo. Ở phía sau, người chơi chỉ cần cắt bỏ dè "zin" của Super Cub, tuy nhiên mọi việc phức tạp hơn ở phía trước

Để có hốc bánh vừa với bộ mâm lốp lớn, cặp giảm xóc "giò gà" nguyên bản của Cub đã phải được nới rộng, đồng thời chuyển hệ thống phuộc ra bên ngoài và sử dụng giảm xóc sau Honda Dream II

Để có hốc bánh vừa với bộ mâm lốp lớn, cặp giảm xóc "giò gà" nguyên bản của Cub đã phải được nới rộng, đồng thời chuyển hệ thống phuộc ra bên ngoài và sử dụng giảm xóc sau Honda Dream II

Trong khi đó, bánh sau có bộ gắp hoàn toàn mới, được gia công từ thép ống. Các tai bắt phuộc trên khung cũng đã được nới rộng. Ngay cả những chiếc mâm cũng đã được chủ xe tiện moay-ơ riêng để lắp được bánh lớn. Cặp moay-ơ này đồng thời là điểm bắt những đĩa phanh, nâng cấp hệ thống phanh đùm lên thành phanh đĩa an toàn hơn

Trong khi đó, bánh sau có bộ gắp hoàn toàn mới, được gia công từ thép ống. Các tai bắt phuộc trên khung cũng đã được nới rộng. Ngay cả những chiếc mâm cũng đã được chủ xe tiện moay-ơ riêng để lắp được bánh lớn. Cặp moay-ơ này đồng thời là điểm bắt những đĩa phanh, nâng cấp hệ thống phanh đùm lên thành phanh đĩa an toàn hơn

Để giúp chiếc xe Honda Cub độ bánh ô tô, động cơ nguyên bản của chiếc Super Cub cũng được nâng cấp lên máy của các dòng Honda 110 như Wave Alpha, Blade... và tỷ số truyền cuối của nhông sên đĩa lớn hơn. Kết thúc bản độ là chiếc yên solo nhưng có thể ngồi 2 người, cùng với yếm trước được cắt đôi và nới rộng bằng đai bạt

Để giúp chiếc xe Honda Cub độ bánh ô tô, động cơ nguyên bản của chiếc Super Cub cũng được nâng cấp lên máy của các dòng Honda 110 như Wave Alpha, Blade... và tỷ số truyền cuối của nhông sên đĩa lớn hơn. Kết thúc bản độ là chiếc yên solo nhưng có thể ngồi 2 người, cùng với yếm trước được cắt đôi và nới rộng bằng đai bạt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.