• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Xế nổ phong cách cổ điển Moto Guzzi V7 ra mắt tại Việt Nam

12/11/2022, 14:28

Moto Guzzi V7 được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản Stone và Special, có giá khởi điểm 385 triệu đồng.

Moto Guzzi V7 là dòng xe phân khối lớn với thiết kế cổ điển, hướng đến nhóm khách hàng yêu thích phong cách hoài cổ. Thế hệ mới nhất của mẫu mô tô này vừa ra mắt tại Việt Nam ngày 11/11 với 2 phiên bản V7 Stone và V7 Special.

Xe có chiều dài x rộng x cao tương ứng 2.165 mm x 800 mm x 1.100 mm, chiều cao yên 780 mm và bình xăng dung tích 21 lít. Phuộc trước thuỷ lực dạng lồng, phuộc sau là loại nhún đúc với 2 giảm xóc có lò xo điều chỉnh được.

Moto Guzzi V7 Special

Về thiết kế, mẫu Moto Guzzi V7 mới có động cơ lớn hơn, cặp ống xả cỡ lớn được bố trí khác biệt. Ở góc nhìn từ phía sau, cặp giảm xóc Kayaba, trục các-đăng lớn và bánh sau bản rộng hơn là những chi tiết tạo điểm nhấn. Ngoài ra, các tấm ốp bên và chắn bùn phía sau cũng được làm mới.

Bên cạnh đó, phần khung xe cũng được cải tiến với việc bổ sung các chi tiết thép ở khu vực ốp đầu. Cặp giảm xóc mới có hành trình di chuyển dài hơn, kết hợp với yên xe thiết kế hai tầng mới giúp tăng độ thoải mái cho người ngồi. Hệ thống để chân được điều chỉnh để người lái có tư thế ngồi tốt hơn.

Một trong những điểm cải tiến đáng chú ý trên dòng xe V7 là động cơ Moto Guzzi 2 xi-lanh mới gần tương tự loại lắp trên mẫu V85 TT, dung tích 853 cc, làm mát bằng không khí.

So với mẫu V7 cũ, động cơ mới có công suất cực đại lớn hơn 25%, từ 52 mã lực tại 6.200 vòng/phút lên 65 mã lực tại 6.800 vòng/phút. Mô-men xoắn cũng tăng đáng kể, từ 60 Nm tại 4.250 vòng/phút lên 73 Nm tại 5000 vòng/phút. Hơn 80% mô-men xoắn đạt được ở 3.000 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp.

Các tính năng hỗ trợ vận hành của Moto Guzzi V7 gồm hệ thống kiểm soát lực kéo MGCT và chống bó cứng phanh ABS 2 kênh.

Moto Guzzi V7 Stone

Về trang bị, phiên bản Moto Guzzi V7 Stone có hệ thống đèn LED toàn bộ, cụm đồng hồ kỹ thuật số hình tròn, bộ vành hợp kim nhôm phong cách thể thao.

Trong khi đó, mẫu V7 Special hướng tới phong cách cổ điển với cụm đồng hồ tốc độ và vòng tua máy kiểu kim - số truyền thống, đi kèm bộ vành bánh kiểu nan hoa.

Moto Guzzi V7 Stone có 4 phối màu đen, xám, cam, vàng và giá bán 385 triệu đồng. Phiên bản V7 Special giá 405 triệu đồng, có 2 lựa chọn màu sơn xanh và xám.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.