• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Yamaha MT-10 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 499 triệu đồng

20/09/2022, 14:00

Revzone Yamaha Motor vừa ra mắt bộ đôi MT-10 và MT-10 SP 2022 tại Việt Nam giá bán tương ứng 499 triệu đồng và 569 triệu đồng.

Revzone Yamaha Motor vừa ra mắt bộ đôi MT-10 và MT-10 SP 2022 tại Việt Nam với giá bán tương ứng 499 triệu đồng và 569 triệu đồng

Revzone Yamaha Motor vừa ra mắt bộ đôi MT-10 và MT-10 SP 2022 tại Việt Nam với giá bán tương ứng 499 triệu đồng và 569 triệu đồng

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. MT-10 2022 vẫn sử dụng khối động cơ mạnh mẽ Crossplane 4 xi lanh với dung tích 998cc DOHC

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. MT-10 2022 vẫn sử dụng khối động cơ mạnh mẽ Crossplane 4 xi lanh với dung tích 998cc DOHC

Hệ thống xả mới giúp nâng công suất lên 166 mã lực, tăng 6 mã lực so với trước, mô-men xoắn của xe đạt 112Nm

Hệ thống xả mới giúp nâng công suất lên 166 mã lực, tăng 6 mã lực so với trước, mô-men xoắn của xe đạt 112Nm

Cả hai phiên bản điều được trang bị hệ thống sang số nhanh QSS 2 chiều, đây là một nâng cấp đáng tiền so với MT-10 cũ

Cả hai phiên bản điều được trang bị hệ thống sang số nhanh QSS 2 chiều, đây là một nâng cấp đáng tiền so với MT-10 cũ

Những thay đổi dễ nhận thấy trên Yamaha MT-10 2022 nằm ở phần đầu đèn được làm tối giản và ngầu hơn đời cũ

Những thay đổi dễ nhận thấy trên Yamaha MT-10 2022 nằm ở phần đầu đèn được làm tối giản và ngầu hơn đời cũ

MT-10 2022 chỉ được trang bị phuộc KYB trước sau, trong khi MT-10 SP 2022 sử dụng phuộc Ohlins điều khiển điện tử

MT-10 2022 chỉ được trang bị phuộc KYB trước sau, trong khi MT-10 SP 2022 sử dụng phuộc Ohlins điều khiển điện tử

Ngoài ra, MT-10 2022 còn trang bị đĩa phanh đôi 320mm đi kèm cùm thắng Brembo trước và kẹp phanh Nissin sau

Ngoài ra, MT-10 2022 còn trang bị đĩa phanh đôi 320mm đi kèm cùm thắng Brembo trước và kẹp phanh Nissin sau

MT-10 SP 2022 còn được trang bị thêm ốp lườn và chống đổ cũng như gắp sau hoàn thiện nhôm xước... (Ảnh: Quốc Minh)

MT-10 SP 2022 còn được trang bị thêm ốp lườn và chống đổ cũng như gắp sau hoàn thiện nhôm xước... (Ảnh: Quốc Minh)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.