• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Yamaha R3 2021 bổ sung thêm màu mới, ra mắt cuối năm nay

16/09/2020, 14:00

Yamaha R3 2021 tại thị trường Mỹ được bổ sung thêm tuỳ chọn màu xanh kết hợp với bộ vành màu đỏ có tên gọi Electric Teal.

R3 2021 sẽ xuất hiện tại Mỹ với màu tem mới được hãng xe Nhật bản đặt tên là Electric Teal

Theo đó, R3 2021 sẽ xuất hiện với màu tem mới được hãng xe Nhật bản đặt tên là Electric Teal. Tông màu chủ đạo là xanh mòng két, tương phản hoàn toàn với cặp vành hợp kim sơn cam cùng bộ tem trang trí trên thân xe, mang đến cảm giác khác biệt và cá tính hơn so với cách phối màu thông thường.

Về thông số kỹ thuật, Yamaha YZF-R3 2021 sở hữu động cơ DOHC 4 thì, 4 van, 2 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 321cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 43 mã lực tại 10.750 vòng/phút và momen xoắn cực đại 29.6 Nm tại 9000 vòng/phút. Theo dự đoán, phiên bản hoàn toàn mới của Yamaha YZF-R3 có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

R3 2021 mang nét thiết kế giống người đàn anh R1

Do chỉ có nâng cấp về tem xe và màu sắc nên thiết kế tổng thể của xe vẫn giữ nguyên với thiết kế của R3 thế hệ thứ hai, thừa hưởng từ ngôn ngữ thiết kế của Yamaha YZF-R1 cao cấp nhất, mang đậm phong cách xe đua MotoGP.

Phong cách này thể hiện rõ ràng ở cặp đèn pha LED gọn hơn so với thế hệ đầu tiên, chính giữa đầu xe là hốc hút gió cưỡng bức giúp tăng hiệu năng nạp khí động cơ. Yếm xe hai bên có thiết kế kiểu xếp lớp giúp tăng khả năng thoát gió và làm mát. Tương tự, ốp động cơ hai bên cũng được khoét lỗ nhằm tăng hiệu năng làm mát.

Thiết kế đằng sau của xe vẫn giữ nguyên với bộ khung khá quen thuộc

Thiết kế đuôi xe vẫn giữ nguyên như thế hệ R3 đầu tiên với thiết kế đuôi hộp quen thuộc, mặt đèn hậu tạo hình đa giác với đèn bên trong ứng dụng công nghệ LED.

Về mặt trang bị, Yamaha R3 2021 trang bị đèn pha và đèn hậu LED, tay lái clip-on tạo nên tư thế ngồi chồm thể thao, phuộc hành trình ngược ở trước, giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau và bảng đồng kỹ thuật số hoàn toàn. Phụ trách hãm lại tốc độ của xe là phanh đĩa ở cả trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Phần tay lái tạo cảm giác thể thao cho người điều khiển

Trái tim của xe là động cơ xylanh đôi, DOHC, 4 thì, dung tích 321 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 41,5 mã lực tại tua máy 10.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 29,6 Nm tại tua máy 9.000 vòng/phút.

Tại thị trường Mỹ, giá xe Yamaha R3 2021 được niêm yết ở mức 5.299 USD, tương đương 122,8 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản màu MotoGP Edition đặc biệt có giá cao hơn, ở mức 5.599 USD, tương đương 130 triệu đồng.

Theo dự đoán, phiên bản hoàn toàn mới của Yamaha YZF-R3 có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.