Điện ảnh

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Công sập bẫy tình của Mai

28/04/2023, 08:00

Tập 15 phim "Gia đình mình vui bất thình lình" lên sóng tối 27/4 hé lộ cảnh Mai thổ lộ tình yêu với Công và muốn trở thành "bí mật của anh".

Mai muốn làm người tình bí mật của Công

Trong tập 15 phim "Gia đình mình vui bất thình lình" lên sóng tối 27/4, Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) theo Công (Quang Sự) tới chỗ làm để điều tra về mối quan hệ của Công và cô thực tập sinh.

Khi Công đến nơi, bắt gặp Mai đang sửa đường ống nước nhưng tình trạng không nghiêm trọng như cô thông báo với anh qua điện thoại. Anh tức giận nói: "Có thế này thôi mà cô không tả chính xác làm mất công tôi lên đây. Thôi về nhà ngủ đi". Đúng lúc Công quay người định bước đi thì Mai đột ngột đưa tay giữ Công lại và hôn Công.

img

Mai đột ngột hôn Công lúc nửa đêm khiến Hà và Trâm Anh choáng váng.

"Thật ra em gọi anh đến đây vì việc khác. Em rất nhớ anh, em kiếm cớ để gọi anh ra đây đấy. Nếu yêu người đàn ông đã có gia đình là điên thì đúng em đang điên rồi đây" - Mai thổ lộ tình cảm với Công.

Ở bên ngoài, Hà và Trâm Anh ngỡ ngàng trước hành động của Mai. Hà vô cùng bức xúc và cho rằng cả Mai và anh Công đều phải nhận một cái tát. Tuy nhiên, Thành (Doãn Quốc Đam) và Danh (Thanh Sơn) đã ngăn cản.

"Tại sao em phải bình tình? Vì người đàn ông trong kia là anh của hai anh nên hai anh bất chấp để bênh đúng không?... Em không thể tin được đến cả anh cũng dung túng cho những thứ ở trong kia" Trâm Anh chất vấn Thành và Danh.

Lúc này, Danh lên tiếng phân tích: "Chị Phương là chị của anh, anh Công là anh của anh. Nếu em đang cảm thấy tồi tệ một thì anh cảm thấy tồi tệ 10. Giờ hai chị em vào đấy làm gì? Chửi nhau, đánh ghen, làm ầm lên à? Rồi sao? Chị Phương cảm thấy đỡ tồi tệ hơn không hay là đau gấp đôi?". Danh còn khẳng định chắc nịch rằng nếu như anh Công đã nói không có gì tức là quan hệ của hai người đó không có gì.

Quá bức xúc, Hà vừa nói vừa khóc: "Em thương chị Phương, em muốn làm mọi thứ đòi lại công bằng cho Phương, tại sao điều đó lại khiến mọi người cho rằng thiếu suy nghĩ?".

Cuối cùng, Hà và Trâm anh cũng nghe theo lời khuyên của Thành và Danh quay trở về nhà. Gặp Phương ở nhà, Hà và Trâm Anh đã nói dối chị dâu rằng không có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, hai cô em dâu không hề biết rằng khi Mai đang thổ lộ tình cảm với Công thì Phương đã điện thoại cho chồng báo Hà, Trâm Anh, Thành và Danh đang đi theo anh. Nghe được điều này, Công vô cùng bất ngờ. Đang băn khoăn không biết phải làm thế nào thì Mai lại đến ôm Công từ phía sau. Trước những hành động của Mai, Công đã dứt khoát tuyên bố: "Dừng lại đi, đủ rồi".

Trở về nhà, Công muốn nói chuyện và giải thích với vợ nhưng lại không nói nên lời.

Sáng hôm sau khi đến cơ quan, Công đã nói với Mai: "Tôi muốn hỏi cô chính xác một lần, tất cả những chuyện hôm qua cô nói với tôi là nghiêm túc hay chỉ là trò đùa?". Đáp lại câu hỏi của Công, Mai bình thản trả lời: "Em ước gì có thể nói đó chỉ là một trò đùa".

Thấy thái độ của Mai, Công tiếp tục nhắc nhở cô rằng mình là người đã có gia đình. Nhưng Mai cho rằng điều đó không quan trọng "Em có thể trở thành một bí mật của anh. Chỉ cần anh có tình cảm với em là đủ".

img

Mai không quan tâm việc Công đã có gia đình mà muốn làm người tình bí mật của anh.

Gia đình lo sợ Công muốn bỏ vợ

Ở một diễn biến khác, trong lúc đi chợ mua đồ ăn sáng cùng bà Cúc (NSND Lan Hương), con trai Hà buột miệng hỏi "quả tang là quả gì? Có ngon không ạ?". Khi bà nội gặng hỏi, cậu bé kể tối qua Thành (Doãn Quốc Đam) nhận tin nhắn của Danh (Thanh Sơn) báo đi bắt quả tang nên vội vàng cho con trai xuống ngủ với ông bà.

Về đến nhà, bà Cúc lên phòng tìm Thành (Doãn Quốc Đam) thì thấy Hà và vợ chồng Danh đều ở đó. Thấy thái độ các con không bình thường, bà Cúc hỏi: "Sao tự dưng cả 4 đứa đều chui hết vào đây thế này?". Để mẹ không khỏi nghi ngờ, Hà vội vàng lên tiếng: "Hai vợ chồng Danh đi sang phòng con để nhờ con tư vấn cách sinh con trai ạ". Có lẽ lý lẽ của Hà chưa đủ thuyết phục bà Cúc, bà cũng bắt đầu cảm nhận được điều gì đó không bình thường giữa các con.

Tuy nhiên, bà Cúc cũng không thể ngờ rằng 4 người con của bà đang họp bàn để xử lý câu chuyện tình cảm của Công và Mai. Trâm Anh gợi ý nên đến chỗ làm của anh Công, tuy nhiên Thành và Danh từ chối. Hà lo lắng cất lời hỏi mọi người: "Thôi chết rồi, có khi nào anh Công đã quyết định bỏ chị Phương". Ngay lập tức Trâm Anh đã động viên Hà vì đã có cô luôn ủng hộ và sẽ "không cho phép ai bước chân vào ngôi nhà này".

img

Trâm Anh và Hà quyết tâm bảo vệ gia đình Công - Phương.

Ngay sau đó, Hà và Trâm Anh đã tìm đến Phương chăm sóc cô, còn trêu Phương là "theo phong thủy cô có cung em dâu chất lượng". Được hai em dâu chăm sóc động viên, Phương đã vơi bớt nỗi buồn đi phần nào.

Liệu Công có sập bẫy tình của Mai? Vợ chồng Danh và Thành làm gì để bảo vệ hạnh phúc gia đình anh trai? Câu trả lời sẽ có trong các tập tiếp theo bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" lên sóng 21h40 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.