Showbiz

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh bất ngờ tuyên bố giải nghệ vì lý do gì?

06/01/2022, 17:55

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi U50. Người đẹp cũng tiết lộ về kế hoạch công việc trong tương lai.

Mới đây, diễn viên Việt Trinh bất ngờ thông báo giải nghệ sau 30 năm đóng phim. Nói về lý do rời xa sự nghiệp gắn bó hàng chục năm, nữ diễn viên nói rằng cô muốn dành nhiều thời gian hơn bên con gái.

img

Nhan sắc trẻ đẹp của Việt Trinh ở tuổi U50

"Trinh có 1 cháu, cháu cũng lớn tuổi rồi nên giờ Trinh đã rút lui và chuyển qua các công việc thời trước mình thích như làm đạo diễn. Đã đến lúc mình cần nghỉ ngơi.

Trinh đóng phim rất nhiều năm rồi và bây giờ con của Trinh đã 13 tuổi, đang tiền dậy thì rồi nên Trinh nghĩ con rất cần Trinh ở bên cạnh trong thời điểm này. Trinh không thể đi phim ngày đêm như xưa được", Việt Trinh tâm sự.

Hiện tại dù không còn hoạt động nghệ thuật nữa nhưng Việt Trinh khẳng định, cô vẫn đều đặn giữ tương tác với khán giả qua những buổi livestream. Đồng thời, cô kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập, lo cho cuộc sống của hai mẹ con.

img

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 với các bộ phim như: "Ngọc trong đá", "Sao em vội lấy chồng", "Người đẹp Tây Đô"... Sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt to tròn, Việt Trinh từng được coi là biểu tượng nhan sắc thời bấy giờ.

Trong sự nghiệp diễn xuất, "Người đẹp Tây Đô" là bộ phim đưa tên tuổi của Việt Trinh đến rộng rãi với công chúng. Trong phim, Việt Trinh vào vai Bạch Cúc. Dù vào thời điểm đó, tuổi đời lẫn nghề của cô còn chưa nhiều, nhưng Việt Trinh đã thể hiện vô cùng xuất sắc diễn biến tâm lý của một cô gái từ khi còn là một nữ sinh có vẻ đẹp vô cùng nổi bật.

img

img

img

Việt Trinh từng là mỹ nhân đình đám một thời của showbiz Việt

Tiết lộ về thành công của vai diễn, Việt Trinh từng tâm sự: "Có khi, một tháng tôi đóng tới 4 phim, mà hồi xưa đóng một phim mua được mấy cây vàng. Như vậy nghĩa là một tháng tôi kiếm được mười mấy cây vàng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.