Bạn cần biết

70mai - camera hành trình được ưa chuộng nhất tại Tây Nguyên

11/07/2023, 09:00

Camera hành trình 70mai thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh là thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Tây Nguyên.

Nhắc đến thương hiệu camera hành trình đang được ưa chuộng tại Tây Nguyên thì 70mai chính là lựa chọn hàng đầu.

Là thương hiệu camera hành trình ô tô nổi tiếng, 70mai luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại phát triển sản phẩm phù hợp với xu hướng.

img

Tại Việt Nam, 70mai luôn nằm trong top đầu thương hiệu camera hành trình bán chạy nhất.

Camera hành trình 70mai tại Tây Nguyên được các chủ xe trải nghiệm thực tế đánh giá cao về thiết kế, độ ổn định, chất lượng tốt và giá bán hợp lý.

Tại Việt Nam, 70mai luôn nằm trong top đầu thương hiệu camera hành trình bán chạy nhất. Riêng tại Tây Nguyên, camera hành trình 70mai M300, 70mai A500S, 70mai M500, 70mai A810 và 70mai Omini X200 là những mẫu sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Camera hành trình 70mai đa dạng mẫu mã thiết kế với nhiều phân khúc từ cao cấp tới giá rẻ mang lại nhiều sự lựa chọn hợp lý cho các chủ xe.

Camera hành trình 70mai M300

70mai M300 được thiết kế tối giản hiện đại không có màn hình, rất gọn nhẹ. Khả năng ghi hình ở độ phân giải 2K giúp cho hình ảnh được tái tạo rõ nét.

Đặc biệt hơn, với công nghệ 3D DNR và WDR giúp giảm nhiễu và cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh. 70mai M300 sở hữu tầm nhìn rộng 140 độ, giúp bao quát toàn bộ làn đường phía trước cũng như sở hữu tính năng giám sát bãi đỗ xe chuyên nghiệp.

Camera hành trình 70mai A500S

img

Camera hành trình 70mai đa dạng mẫu mã thiết kế

70mai A500S ghi hình sắc nét với độ phân giải 1944P; giúp hình ảnh ghi lại sống động, chân thực cả ngày và đêm. Các tính năng quan trọng khác bao gồm: Công nghệ 3D DNR và WDR; Hệ thống cảnh báo ADAS; Giám sát bãi đỗ xe 24H…

Camera hành trình 70mai M500

Trang bị camera 5MP, ghi hình Ultra HD 1944P Smart HDR. Góc quay siêu rộng 170 độ giúp bạn ghi lại tất cả những hình ảnh ở 2 bên xe. Thiết kế đặc biệt không màn hình, tích hợp bộ nhớ trong thay vì dùng thẻ nhớ, tích hợp khả năng kết nối với cảm biến áp suất lốp TPMS, tích hợp GPS, WIFI và ADAS.

Trong phân khúc tầm trung, 70mai M500 là mẫu camera hành trình có thiết kế không màn hình nhỏ xinh nhưng võ đầy mình đáng mua sở hữu nhất hiện nay.

Camera hành trình 70mai A810 ghi hình 4K siêu nét

img

Tại các tỉnh thuộc Tây Nguyên, 70mai Việt Nam có hệ thống đại lý chính hãng phục vụ hỗ trợ khách hàng 24/24

Siêu phẩm ghi hình 4K được trang bị cảm biến hình ảnh Sony Starvis 2 IMX678 mới nhất, tốc độ khung hình 60FPS mang đến những thước phim chất lượng 4K hoàn hảo, ghi lại mọi chi tiết trên đường với độ rõ nét ở cấp độ cao đặc biệt là vào buổi tối.

Ngoài ra các tính năng như giám sát bãi đậu xe, ghi hình time-lapse, ADAS…cũng không thể thiếu trên sản phẩm này

Camera hành trình cao cấp 70mai Omni xoay 360 độ

Camera hành trình 70mai Omni nằm trong phân khúc cao cấp nhất, nổi bật với tính năng xoay 360 độ và giám sát xe từ xa bằng công nghệ 4G. 70mai Omni X200 có thể ghi lại mọi góc cạnh bạn muốn một cách chi tiết và sắc nét.

Hơn nữa, với công nghệ AI phát hiện chuyển động thông minh và cảnh báo thông qua App 70mai, bạn hoàn toàn an tâm trong việc giám sát xe của mình 24/7 mọi lúc mọi nơi qua smartphone.

img

70mai Việt Nam là nhà phân phối chính thức các sản phẩm camera hành trình từ nhà máy 70mai.

Khẩu độ F1.5 và công nghệ PureCel®Plus-S HDR giúp mang lại chất lượng ghi hình ban đêm siêu nét cả ngày đêm. Các tính năng hiện đại khác của Omni X200 như: Hệ thống cảnh báo an toàn đường bộ ADAS; Lớp phủ hiệu ứng công nghệ cao; Ghi hình Time-lapse; ….

Với việc luôn chú trọng vào tối ưu hoá dây chuyền sản xuất hiện đại, đưa ra các sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất cho người dùng, 70mai ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường camera hành trình cạnh tranh gay gắt tại Việt Nam.

Lắp camera hành trình 70mai ở đâu uy tín ở Tây Nguyên?

70mai Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Auto châu Á - nhà phân phối chính thức các sản phẩm camera hành trình từ nhà máy 70mai.

Với uy tín được khẳng định qua nhiều năm hoạt động, 70mai Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm camera hành trình 70mai bản quốc tế chính hãng với chất lượng, giá bán và chính sách bảo hành tốt nhất.

Tại các tỉnh thuộc Tây Nguyên, 70mai Việt Nam có hệ thống đại lý chính hãng phục vụ hỗ trợ khách hàng 24/24. Lựa chọn camera hành trình 70mai tại hệ thống đại lý chính hãng của 70mai Việt Nam khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt miễn phí và đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá bán tốt nhất.

Liên hệ ngay với 70mai Việt Nam để sở hữu camera hành trình 70mai bản quốc tế chính hãng, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và đảm bảo an toàn trên mọi hành trình.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm camera hành trình 70mai, vui lòng truy cập vào website chính thức của 70mai Việt Nam: https://70maivietnam.store

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.