Đời sống

Amy Grupo được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023”

05/08/2023, 16:31

Amy Grupo nhận hai danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" và "Doanh nghiệp có môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập" năm 2023.

Đây là giải thưởng quốc tế thường niên của HR Asia - Tạp chí hàng đầu về nhân sự tại châu Á tổ chức, nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc hàng đầu khu vực.

Tại Việt Nam, năm nay HR Asia khảo sát gần 650 công ty với gần 50.000 nhân sự cấp cơ sở cho đến các nhân sự cấp cao như giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự, từ đó, chọn ra những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất để trao giải.

Trong đó, Amy Grupo xuất sắc đạt số điểm cao, ngưỡng 4.6/5 điểm và được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” và hạng mục đặc biệt: “Giải thưởng hòa nhập & công bằng đa dạng của HR Asia”.

img

Đại diện Amy Grupo nhận Giải thưởng hòa nhập & công bằng đa dạng của HR Asia.

Để có kết quả trên, trong chiến lược phát triển bền vững, Amy Grupo với 5 công ty thành viên không ngừng kiến tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp trên toàn hệ thống.

Trong đó, nhân viên đóng góp và tạo điều kiện phát triển tối đa, minh bạch, công bằng, cơ hội phát triển rộng mở cho tất cả người lao động được xem là văn hóa doanh nghiệp.

Ông Đinh Quốc Tuấn chia sẻ, sự đổi mới phải đến từ sức mạnh nội lực mới có thể tạo ra kết quả tích cực.

Với kết quả đã đạt được, ông Tuấn cho biết, thời gian tới, Amy Grupo sẽ tiếp tục phấn đấu để nhân sự công ty trở thành chuẩn mực trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

img

Amy Grupo đã được vinh danh bởi Best Companies To Work For In Asia 2023.

“Không chỉ chú trọng mức lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn, tạo môi trường làm việc năng động và tôn trọng, chúng tôi cam kết mang đến các chương trình đào tạo phong phú, mang tính cá nhân hóa cao, đáp ứng nhu cầu không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân của từng nhân viên”, ông Tuấn nói.

Luôn coi con người là trọng tâm trong quá trình phát triển của công ty, ông Tuấn cho biết: Định hướng 2023-2030 của Amy Grupo là chú trọng việc đào tạo và phát triển nhân sự, có lộ trình thăng tiến dành cho các vị trí công việc cụ thể từng phòng, ban.

Bên cạnh đó, tập đoàn cũng sẽ trao cơ hội làm việc và khuyến khích thế hệ trẻ phát huy vai trò của mình trong công việc, hướng tới môi trường làm việc thân thiện, không khoảng cách giữa quản lý và nhân viên.

Với kế hoạch dài hạn, Amy Grupo sẽ tiếp tục nghiên cứu, áp dụng những sáng kiến linh hoạt về tài chính và phi tài chính để thúc đẩy lực lượng lao động tạo đột phá.

Không chỉ vậy, tập đoàn này cũng định hướng là một trong những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho an sinh xã hội, góp phần phát triển nền kinh tế, nâng cao chất lượng đời sống của người dân địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.