Điều tra

Bắt thanh niên trốn truy nã về hành vi giao cấu với trẻ em

15/07/2022, 13:24

Nguyễn Ngọc Huy (trú Đà Nẵng) bị khởi tố về hành vi "Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" nhưng bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 15/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Đà Nẵng cho biết, vừa bắt giữ đối tượng truy nã Nguyễn Ngọc Huy (SN 1989, tuổi, trú phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

img

Nguyễn Ngọc Huy làm việc với cơ quan công an trước thời điểm bị truy nã

Nguyễn Ngọc Huy là đối tượng truy nã nguy hiểm theo quyết định truy nã số 03 của Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu vào ngày 15/6/2022.

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Ngọc Huy và em N.T.N. (SN 2002, trú tại Kim Thành, tỉnh Hải Dương) quen biết nhau qua mạng xã hội.

Sau thời gian nói chuyện, Huy rủ N. vào Đà Nẵng chơi. Em N. nhiều lần trốn gia đình vào Đà Nẵng.

Khi Công an phường Nam Dương kiểm tra hành chính tại nhà Huy thì phát hiện có em N. Tại cơ quan công an, Huy thừa nhận cả hai đã có quan hệ tình dục. Trong điện thoại của Huy có clip "nóng" của 2 người.

Ngày 15/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Ngọc Huy để điều hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” thì Huy bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 14/7/2022, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Đà Nẵng đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Huy tại đường Nguyễn Tất Thành (quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).

img

Triệu tập chủ chuỗi cửa hàng thiết bị y tế bị nhiều nữ sinh tố cáo sàm sỡ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.