Quản lý

Bộ GTVT thi tuyển công chức

22/08/2023, 11:13

Sáng nay (22/8), Bộ GTVT khai mạc kỳ thi tuyển công chức năm 2023 tại Trường đại học Công nghệ GTVT (Thanh Xuân, Hà Nội).

Sáng nay, (22/8) Bộ GTVT khai mạc kỳ thi tuyển công chức Bộ GTVT năm 2023 tại Trường đại học Công nghệ GTVT.

Theo Hội đồng thi, Bộ GTVT đã tổ chức tiếp nhận 284 phiếu đăng ký dự tuyển. Sau khi kiểm tra phiếu đăng ký dự tuyển, có 274 thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi vòng 1. Đến ngày hôm qua (21/8), có 160 thí sinh đến hoàn tất các thủ tục dự thi. Hôm nay, các thí sinh sẽ dự thi vòng 1 để lựa chọn ứng viên tiếp tục dự thi vòng 2.

img

Thứ trưởng Nguyễn Xuân Sang tuyên bố khai mạc kỳ tuyển dụng công chức Bộ GTVT

Phát biểu khai mạc kỳ thi, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Xuân Sang - Chủ tịch Hội đồng thi nhấn mạnh: Công tác tuyển dụng công chức là khâu đầu tiên, có tính quyết định đến chất lượng nguồn nhân lực của mỗi cơ quan trong hệ thống chính trị nói chung và đối với Bộ GTVT nói riêng.

Bộ GTVT luôn coi trọng việc tổ chức tuyển dụng công chức để lựa chọn những người có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, năng lực công tác nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước của Bộ GTVT.

Thông tin thêm, Thứ trưởng cho biết: Thực hiện các quy định của pháp luật về việc tuyển dụng công chức; căn cứ chỉ tiêu biên chế được giao và nhu cầu sử dụng công chức, Bộ GTVT đã xây dựng, ban hành kế hoạch thi tuyển công chức để tuyển 31 công chức.

img

Thí sinh phải xuất trình các giấy tờ, chứng minh thư theo quy định trước khi vào phòng thi. Ảnh minh hoạ.

Thứ trưởng Nguyễn Xuân Sang cũng yêu cầu thành viên Hội đồng tuyển dụng, Ban Giám sát kỳ thi, Ban Coi thi, Ban giúp việc của Hội đồng, các thí sinh tham gia dự thi nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc quy chế, nội quy thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.