Pháp luật

Camera ghi cảnh một hộ dân ở Hóc Môn liên tục bị kẻ gian đột nhập

18/04/2023, 19:44
image

Vừa bị lấy trộm tài sản nên gia chủ cho lắp camera an ninh cùng cổng rào nhưng lại tiếp tục bị kẻ gian đột nhập lấy tài sản trong nhà.

Chiều 18/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại 2 kẻ gian thản nhiên cắt khoá, mở cổng rào, đột nhập vào bên trong nhà của 1 hộ dân lục đồ rồi tháo luôn tivi treo tường để đem đi.

Clip 2 đối tượng thản nhiên cắt khoá, mở cổng vào nhà lấy cắp tài sản ở Hóc Môn.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại gia đình bà N.H., ngụ trên đường Nhị Bình 11, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn.

Theo lời bà H., nhà bà bị kẻ gian “ghé thăm” lấy cắp tài sản không phải là lần đầu tiên. Lần gần nhất là vào ngày 15/4, khi vợ chồng bà khoá cửa để đi làm. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, có 2 đối tượng nam đi vào khu vườn sân nhà bà.

img

Căn nhà bà H. từng bị trộm nên đã lắp camera nhưng lại tiếp tục bị kẻ gian "ghé thăm".

Sau một lúc 2 đối tượng rảo quanh tìm kiếm, một tên bỏ đi ra ngoài. Sau đó người này trở vào với một kìm cộng lực trên tay. Kẻ gian sau đó nhanh chóng cắt khoá rồi mở cửa rào đi vào bên trong để lục tìm tài sản.

Quá trình lục tìm tài sản, 2 kẻ gian đã tháo tivi treo tường nhà bà H. đem ra ngoài đường. Lúc này, một người thân của bà H. ở gần đó phát hiện đã tri hô khiến 2 kẻ gian giật mình bỏ lại tivi trên đường đá gần con kênh nước trước nhà rồi lên xe máy tẩu thoát.

img

2 đối tượng gỡ tivi treo tường nhà bà H. đem ra ngoài nhưng bị người thân phát hiện nên đành bỏ lại tài sản tẩu thoát.

Bà H. cho biết trước đó, nhà bà đã bị kẻ gian vào lấy cắp 1 máy bơm nước nên ngay hôm sau đã quyết định cho lắp camera và làm thêm cổng rào thế nhưng lại tiếp tục bị kẻ trộm đến lấy cắp tivi.

Sau đó, gia đình nạn nhân đã đến trình báo công an địa phương.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.