Thông tin doanh nghiệp

CASE Construction - Thương hiệu đã chi hàng triệu đô cho hoạt động xã hội

15/12/2022, 09:00

CASE rất quan tâm đến vấn đề giáo dục ở các nước đang phát triển, chưa có điều kiện tiếp xúc với công nghệ trong học tập.

Đó là lý do dự án "CASE CE Digital Classroom" hỗ trợ học tập sáng tạo ra đời. Dự án này dựa trên công nghệ KYan nhằm mục đích cải thiện kết quả giáo dục bằng cách tạo điều kiện cho học sinh Ấn Độ tiếp cận với thế giới thông tin và phương pháp giảng dạy hiện đại.

CNHi (CASE thuộc tập đoàn CNHi của Mỹ) cam kết đóng góp những nỗ lực tốt nhất của mình trong việc bảo vệ và làm cho môi trường xanh và sạch hơn bằng cách triển khai dự án Tree Plantation Drive.

Dự án đã trồng 5000 cây xanh trên con đường kéo dài 4,5km đã giúp bảo tồn được nguồn nước và mang lại một tương lai tốt đẹp hơn cho con em chúng ta, những người đang bị đe dọa bởi sự hủy hoại tài nguyên mà chúng ta đang sử dụng một cách bừa bãi.

Đâu chỉ xuất hiện trên công trường, ngay cả những khung cảnh thơ mộng như bãi biển thì cũng không thể thiếu được sự có mặt của sản phẩm nhà CASE.

Nằm trong dự án #BeachCareProject do CASE tại Châu Âu hỗ trợ, với mục tiêu làm sạch các bãi biển cho cộng đồng địa phương, thúc đẩy giáo dục có trách nhiệm giữa các thế hệ trẻ, nâng cao sự quan tâm đến việc chăm sóc môi trường và hơn thế nữa.

img

Về đào tạo và phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho thanh niên, CASE CE đã hợp tác với Hiệp hội Chuyên gia Kinh doanh Nông nghiệp Ấn Độ (ISAP) cho Chương trình Đào tạo Phát triển Kỹ năng về “Vận hành máy xúc lật”.

Họ đã được học cách vận hành máy xúc lật, đọc và hiểu hướng dẫn sử dụng, bảo trì, sửa chữa và an toàn, cùng với các kỹ năng mềm cơ bản như cách cư xử lịch sự, rất hữu ích khi giao dịch với khách hàng và người sử dụng lao động.

img

CASE CE đã hợp tác với Hiệp hội Chuyên gia Kinh doanh Nông nghiệp Ấn Độ (ISAP) cho Chương trình Đào tạo Phát triển Kỹ năng về “Vận hành máy xúc lật”

Đại lý ủy quyền phân phối chính thức của CASE Construction tại Việt Nam hiện nay là Công ty Cổ phần thiết bị Tín Quang, có địa chỉ tại 276 Quốc lộ 1K, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Công ty Tín Quang hiện đang là đơn vị uy tín trong việc cung cấp máy móc, thiết bị công trình trên khắp cả nước. Thể hiện qua việc đã đưa CASE có mặt trong các công trình lớn, nhỏ trải dài từ Bắc tới Nam.

CASE Construction đang dần từng bước khẳng định vị thế trên thị trường máy móc xây dựng qua chất lượng sản phẩm vượt trội của mình.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho người dân Việt với giá thành tốt nhất, Tín Quang đã cố gắng đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn, mức giá cạnh tranh trên thị trường và hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 80% giá thành sản phẩm.

Ngoài các dòng máy mới, công ty còn phân phối các loại xe lu, máy đào đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng với mức giá phù hợp.

Tất cả sản phẩm đều có chế độ bảo hành, bảo dưỡng dài hạn chu đáo mang đến sự yên tâm cho người sử dụng. “CASE - Giải pháp tối ưu - Trọn đời bảo dưỡng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.