Showbiz

Chi Pu có cơ hội ra mắt ở Trung Quốc sau chung kết Đạp gió 2023?

21/07/2023, 10:27
image

Sau 5 vòng công diễn, Chi Pu là ngôi sao được khán giả mong chờ sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết Đạp gió 2023.

Chung kết Đạp gió 2023 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 21/7 với ba vòng thi đấu. Đặc biệt, tại vòng hợp tác ở chung kết năm nay, việc lựa chọn ca khúc cho các đội sẽ do khán giả quyết định.

img

Chi Pu luôn biết tận dụng lợi thế là ngoại hình sáng, khả năng vũ đạo tốt trong các tiết mục biểu diễn.

Trước đó, chương trình đã công bố ba đội sẽ tranh tài trong sân khấu cuối cùng này bao gồm: đội Ella có Ella, Chi Pu, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Cù Dĩnh, Thái Thiếu Phân.

Đội Tạ Na bao gồm Tạ Na, Chu Châu, A-Lin, Giả Tịnh Văn, Tăng Khả Ny, Lưu Nhã Sắt, Uông Tiểu Mẫn.

Cuối cùng là đội Amber với các thành viên Amber, Maria, Lưu Tích Quân, Lư Tịnh San, Tôn Duyệt, Trần Y Hàm, Gina, Annie Đường Bá Hổ.

Trước thềm chung kết, trên Weibo hàng loạt tin đồn về kết quả chương trình đã được chia sẻ. Theo đó, Ella - cựu thành viên nhóm S.H.E - được cho là quán quân của Đạp gió 2023. Trong khi đó, Chi Pu là một trong những cái tên trong nhóm nhạc nữ 7 thành viên được ra mắt sau chương trình.

Mặc dù thông tin này chưa được xác thực, nhưng khiến người hâm mộ phấn khích.

img

Chi Pu có lượng khán giả đông đảo tại Trung Quốc sau Đạp gió 2023.

Sau loạt thành tích ấn tượng từ 5 vòng công diễn, Chi Pu là ngôi sao được khán giả mong chờ sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết.

Dù gặp khó khăn về ngôn ngữ và yếu điểm về kỹ thuật thanh nhạc, nhưng giọng ca Việt luôn nỗ lực và cố gắng hoàn thành tốt mọi phần thi. Ngoài khả năng vũ đạo ấn tượng, nữ ca sĩ được khen tự tin và làm chủ sân khấu.

img

Chi Pu vừa hát, vừa múa cột tại Đạp gió 2023.

Ở vòng công diễn thứ 5, vòng công diễn cuối cùng trước chung kết, Chi Pu vươn lên xếp hạng nhất về lượt bình chọn từ khán giả. Trước đó, cô chưa bao giờ vắng mặt trong top 10 của chương trình.

Ngoài ra, trong vòng chung kết, người chiến thắng cũng được ấn định dựa trên kết quả bình chọn của khán giả, đây cũng là lợi thế của người đẹp Việt trước khi bước vào đêm thi quan trọng.

Trước chung kết Đạp gió 2023, khán giả ủng hộ Chi Pu tại Trung Quốc đã chi tiền phủ video quảng bá các buổi công diễn của nữ ca sĩ người Việt Nam tại một ga tàu điện ngầm ở Hồ Nam (Trung Quốc) từ ngày 15/7 tới đêm phát sóng chung kết chương trình Đạp gió 2023.

Họ còn đầu tư chiếu video của nữ ca sĩ trên màn ảnh lớn tại quảng trường lớn ở Trung Quốc vào ngày ghi hình vòng chung kết Đạp gió 2023 (17/7).

Vẫn còn quá sớm để nói trước về thành công của Chi Pu ở Đạp gió 2023. Song, nếu đạt thành tích như kỳ vọng, đồng nghĩa với việc được ra mắt thị trường âm nhạc Trung Quốc sau chương trình chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội cho mỹ nhân 9x.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.