Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 7/10: Arsenal nhắm hàng thừa PSG; Sao Chelsea đợi Real

07/10/2017, 18:00

Arsenal nhắm hàng thừa PSG; Sao Chelsea đợi Real; MU muốn có con trai Phil Neville...

courtois

Chuyển nhượng chiều 7/10: Arsenal nhắm hàng thừa PSG; Sao Chelsea đợi Real

Arsenal nhắm hàng thừa PSG

Trước nguy cơ mất trắng Sanchez vào cuối mùa giải, HLV Arsene Wenger đã tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Lucas Moura của PSG. Theo TMW, Arsenal sẽ đặt vấn đề mua Lucas Moura với PSG ngay trong tháng 1 tới. Cơ hội thành công của HLV Wenger không phải là nhỏ bởi PSG đang sở hữu quá nhiều ngôi sao tấn công, đặc biệt sau khi họ mua thêm Neymar và Mbappe.

MU muốn có con trai Phil Neville

Tờ Super Deporte cho hay, Man United đang thúc đẩy quá trình thương lượng đưa Harvey Neville, con trai Phil Neville về Old Trafford. Hiện Harvey Neville khoác áo đội trẻ Valencia. Harvey Neville sang Valencia khi Phil Neville đến Tây Ban Nha làm HLV Los Che. Trong khi đó, theo TalkSport, MU đã bắt đầu gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Liverpool Emre Can.

Courtois chờ Real đến “rước”

Thủ môn người Bỉ Courtois cho hay anh chưa gia hạn hợp đồng với The Blues. Một trong những lý do khiến Courtois chưa gia hạn được cho là thủ môn này chờ đến hè 2018 để sang Real Madrid.

Milan muốn mượn sao trẻ Barca

Theo tờ Sport, AC Milan đang có ý định tiếp cận cầu thủ chạy cánh Gerard Deulofeu của Barca và sẽ đề nghị anh một bản hợp đồng cho mượn vào tháng 1 tới. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có quãng thời gian nửa mùa giải trước thi đấu cho Rossoneri dưới dạng cho mượn từ Everton trước khi Barca kích hoạt điều khoản mua lại vào Hè này.

Real giữ chân Casemiro

Theo tờ Marca, tiền vệ Casemiro sẽ là cầu thủ tiếp theo được Real Madrid gia hạn hợp đồng. Hiện tại, Casemiro ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình tại sân Bernabeu. Anh là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Zinedine Zidane cũng như ĐTQG Brazil.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.