Showbiz

Có người yêu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã thay đổi thế nào?

15/10/2022, 16:41

Võ Hoàng Yến cho biết bạn trai là người đã đồng hành, cùng cô tiến bộ và trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.

Trong tập 2 chương trình "Mái ấm gia đình Việt", Võ Hoàng Yến hé lộ về cuộc sống cá nhân, cũng như kế hoạch kết hôn của mình với bạn trai quen nhiều năm.

Cụ thể, nữ siêu mẫu không ngần ngại chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống của mình. Cô cho biết bản thân may mắn vì chưa từng trải qua chuyện gì quá lớn kể cả về mặt vật chất lẫn tinh thần khiến cô không thể vượt qua.

img

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Quan trọng hơn, chân dài này luôn mang tinh thần vững vàng để đương đầu với sóng gió. Mỗi lúc khó khăn, cô luôn có gia đình, bạn bè ở bên làm chỗ dựa tinh thần.

“Tôi là người rất mạnh mẽ, dù có chuyện gì xảy ra vẫn có thể đương đầu. Hơn nữa, những khó khăn tôi gặp không là gì so với nhiều hoàn cảnh ở ngoài kia nên chỉ cần một tinh thần đủ vững mạnh là có thể vượt qua”, nữ siêu mẫu thổ lộ.

Khi được hỏi về kế hoạch xây dựng gia đình nhỏ của mình, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết mình và bạn trai đang chuẩn bị cho việc tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, chân dài lại từ chối tiết lộ thời gian cụ thể.

“Thời gian diễn ra đám cưới tôi không dám nói trước, cứ hứa hẹn mãi rất kỳ nên cứ từ từ. Đùng cái có, tôi sẽ báo liền”, Võ Hoàng Yến dí dỏm.

Suốt quãng thời gian quen với bạn trai, siêu mẫu cho biết cô được bạn bè, người hâm mộ nhận xét đã khác xưa rất nhiều. Chính bạn trai là người đã luôn cùng cô tiến bộ, thay đổi tốt hơn từng ngày.

img

Võ Hoàng Yến vẫn chưa chính thức công khai chồng sắp cưới của mình

Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: “Nhiều người nói tính cách của tôi bây giờ nhẹ nhàng hơn, trưởng thành hơn, không bị quá lố như trước nữa. Tôi đã thay đổi như vậy, một phần là do đã tìm được tình yêu của mình. Quan trọng nhất, Hoàng Yến của hiện tại cảm thấy hạnh phúc và đầy đủ”.

Nhắc tới "anh nhà”, nữ siêu mẫu cho biết khi cả hai bên cạnh nhau, cô luôn được đối phương hướng theo một phiên bản tốt hơn của chính mình và học hỏi được nhiều điều từ anh. Võ Hoàng Yến cũng là người biết lắng nghe nên khi được “anh nhà” góp ý cần thay đổi điều gì để hoàn thiện bản thân, cô luôn sẵn sàng thay đổi nếu thấy những góp ý đó là đúng đắn.

Được biết, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và bạn trai đã quen nhau một khoảng thời gian khá dài. Trước đó, Võ Hoàng Yến đã có 6 tháng sang Mỹ gặp gỡ người yêu và lưu lại đây vì dịch bệnh.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Võ Hoàng Yến cho biết phải lo cho xong việc đám cưới trước mới tính chuyện tiếp theo. Về sự nghiệp, chân dài khẳng định chắc chắn không bao giờ “theo chồng bỏ cuộc chơi”, không từ bỏ con đường nghệ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.