Xã hội

Công an vào cuộc vụ cây đổ đè cô gái đi xe máy bị thương ở Đắk Lắk

24/04/2023, 13:07
image

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vào cuộc điều tra vụ cây xanh bật gốc đè bị thương cô gái đang đi xe máy.

Ngày 24/4, một lãnh đạo Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk cho biết, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra là rõ nguyên nhân vụ cây xanh bật gốc đè một cô gái bị thương. Cây xanh bị bật gốc, ngã đổ đã được đưa về trụ sở công an để phục vụ điều tra.

img

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Ngọc Hùng

Theo Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk, ngày 22/4 trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột xảy ra gió lốc kèm mưa đã làm gãy đổ 5 cây xanh và gãy cành 62 cây xanh trên đường phố và khu vực công cộng.

Trong đó, cây bị ngã đổ tại số nhà 48 đường Y Jút là cây Sao đen, có đường kính thân trên 50cm, cây đã bật gốc ngã ngang đường làm một người bị thương, hư hại 1 xe con, 1 xe máy. Ngoài ra, trên đường Đam San, 1 cây Sao đen khác cũng bị gãy cành rơi trúng một nhân viên điện lực khiến người này bị thương.

Video: Hiện trường cây xanh bật gốc đè trúng cô gái đi đường

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 22/4, tại số 46 đường Y Jút (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) một cây xanh cao khoảng 10m bất ngờ bật gốc, đổ đè ngang người một phụ nữ đi xe máy khiến nạn nhân bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, hàng chục người dân đã hô hào, khiêng thân cây cứu cô gái và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nạn nhân được được xác định là chị Trần Thị Kim Nga (26 tuổi, ngụ xã Hoà Phú, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Theo Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, nạn nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương ở vùng đầu, ngực, bụng, gãy nhiều xương sườn, dập phổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.