Thế giới giao thông

Công bố danh tính 22 người mất tích trên máy bay An -26

06/07/2021, 14:24
image

Chính quyền Kamchatka đã công bố tên của những hành khách có mặt trên chiếc máy bay An-26 mất tích, trong đó có người đứng đầu làng Palana.

Báo Biện luận Tuần cho hay, bà Olga Makhireva, trưởng làng Palana ở Kamchatka, nơi chiếc máy bay chở khách An-26 đang bay tới trước khi mất tích, là một trong những người đã có mặt trên máy bay.

Điều này đã được chính quyền khu vực Kamchatka thông báo vào trưa nay (theo giờ khu vực) thứ Ba, ngày 6 tháng 7.

Chính quyền của Lãnh thổ Kamchatka đã liệt kê tên của tất cả các hành khách đã bay trên chuyến bay Petropavlovsk-Kamchatsky-Palana gồm:

img

Danh sách 22 hành khách có mặt trên chiếc An-26.

Alexandra Andreikina, Olga Andreikina, Pyotr Ayani, Sergei Boyarshin, Alexander Karimulin, Mikhail Kudashkin, Konstantin Laptev, Evgeny Levitsky, Alena Lisichkina , Tatyana Mayorova, Olga Mokhireva.

Maria Nesterova, Evgeny Nesteruk, Ekaterina Ponikarova, Anastasia Popel, Ivan Sivak, Yuri Stolyarov, Yulia Surovtseva, Artyom Tishchenko, Olga Ustinova, Alisa Khvaleeva, Maria Shirokova.

Trước đó, có thông tin cho rằng máy bay An-26 đã không thể kết nối phiên liên lạc theo lịch trình. Có 28 người trên tàu bay, trong đó có hai trẻ em - từ 12 tuổi trở xuống.

Antonov An-26 (tên ký hiệu của NATO: Curl) là một máy bay vận tải hạng nhẹ hai động cơ phản lực cánh quạt, được phát triển từ phiên bản Antonov An-24, với những sửa đổi đặc biệt để sử dụng trong lực lượng quân sự.

img

Máy bay An-26 được Nga sử dụng - ảnh tư liệu.

Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1969 tại Triển lãm hàng không Pari, An-26 được sửa đổi phần thân phía sau với một thang chất hàng hóa lớn.

An-26 cũng được sản xuất tại Trung Quốc mà không có giấy phép bởi hãng sản xuất máy bay Tây An, phiên bản của Trung Quốc có tên là Y-14, tuy nhiên tên gọi này sau đó thay đổi thành cho seri Y-7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.