Showbiz

Gái xinh trong “Trốn tìm” của Đen Vâu về Việt Nam tìm tình yêu mới

15/06/2022, 17:59

Từng trải qua mối tình đau khổi với chàng trai người Đức, Amandine quyết định trở về Việt Nam bắt đầu cuộc sống mới, tìm tình yêu mới.

Amandine Thùy Trinh - cô gái người Pháp gốc Việt từng là gương mặt từng gây chú ý khi làm nữ chính trong MV triệu view "Trốn tìm" của Đen Vâu. Sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, gương mặt thanh tú, cô cũng được biết đến với vai trò người mẫu, influencer, nhà thiết kế.

Mới đây, Amandine xuất hiện trong chương trình hẹn hò "Người ấy là ai", trở thành nữ chính đi tìm tình yêu mới của mình. Cô cho biết, bản thân vốn chỉ định ở lại Việt Nam 6 tháng rồi về nước vào năm 2019, nhưng vì đã trót yêu nơi này, cô quyết định gắn bó đến bây giờ.

img

Amandine Thùy Trinh mong muốn tìm được một tình yêu mới

Cứ nghĩ 1 cô gái luôn toát ra năng lượng tích cực như Amandine sẽ chưa từng vấp phải chuyện không vui trong tình cảm lẫn cuộc sống, nhưng trong "Người ấy là ai", cô đã khiến khán giả bất ngờ về chuyện tình đã qua của mình.

7 năm trước khi sinh sống ở Úc, Amandine đã hẹn hò với một anh chàng người Đức. Nữ chính "Trốn tìm" thổ lộ, đó cũng là lần đầu tiên bản thân yêu nhiều đến không thể ngủ. Cả 2 vô cùng hợp và chia sẻ cùng nhau nhiều điều trong cuộc sống. Nhưng 1 năm sau, cả 2 phải về nước của mình.

Dù cố gắng "giữ lửa", tìm mọi cách liên lạc trong quá trình yêu xa, nhưng điều cô không mong muốn cuối cùng đã xảy ra. Khi bạn trai hẹn Amandine đi du lịch Tây Ban Nha, quá bận rộn với công việc nên cô đã không thể tham gia chuyến đi. Chàng trai này quyết định đi một mình. Trên chuyến bay, anh đã gặp gỡ rồi trở thành bạn với 1 cô gái người Pháp.

img

img

Amandine trong MV "Trốn tìm" của Đen Vâu

2 tháng sau, Amandine sang Đức để thăm bạn trai. Cô vô tình thấy được email khá dài mà người yêu gửi cho cô gái đó. Càng sốc hơn khi cô biết, sau 1 tháng gặp gỡ, cô gái kia đã chuyển sang Đức sinh sống để được gần bạn trai Amandine hơn.

Chia sẻ cùng nữ chính, Trấn Thành đã thắc mắc: “Nếu được trở lại thời gian đó, em có chịu làm như vậy không?”. Amandine đáp: “Em không muốn. Em muốn làm việc ở Pháp”. Amandine đã buồn bã và đau khổ. Cuối cùng, cô quyết định sang Việt Nam bắt đầu cuộc sống mới.

Nghe những lời thổ lộ của Amandine, á hậu Hoàng Oanh bày tỏ sự đồng cảm. Theo Hoàng Oanh, cô cũng từng là một cô bé mơ mộng khi yêu. Cô hiểu, yêu một người là bắt đầu nghĩ về tương lai như chuyện cổ tích. Tình đầu thường như vậy nên dù một chuyện nhỏ xảy ra, đối với cô gái 18, 20 sẽ rất đau lòng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.