Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 13: Phương lột xác sexy giữ chồng

20/04/2023, 18:12
image

Preview Gia đình mình vui bất thình lình tập 13, hé lộ cảnh Công ngỡ ngàng khi thấy Phương diện váy ngủ gợi cảm.

Các em dâu hợp sức giúp Phương giữ chồng

Preview Gia đình mình vui bất thình lình tập 13 lên sóng tối 20/4, mở đầu là cảnh Trâm Anh (Khả Ngân) và Hà (Lan Phương) quyết tâm đại tu nhan sắc cho chị dâu. Cả hai đưa Phương (Kiều Anh) đi mua váy nhằm thay đổi diện mạo.

Dù chung một mục đích nhưng cũng giống như các tập trước, Hà và Trâm Anh luôn khắc khẩu. Hà tuyên bố: "Bây giờ văn vở chẳng có tác dụng gì, giặc đã đến nhà rồi phải mặc áo giáp mà đi ra trận", còn Trâm Anh phản bác: "Không có giặc nào đánh được nhà mình nếu nhà mình kiên cố cả".

img

Với sự giúp đỡ của hai cô em dâu, Phương có sự lột xác ngoạn mục

Để Phương thành công giành lại chồng, Hà sẵn sàng hy sinh lọ kem dưỡng da đắt tiền với mong muốn giúp chị dâu có làn da đẹp nhằm thu hút Công. Hà còn chê bai Trâm Anh vì "có mỗi cái váy cũng không chịu mua" tặng Phương.

Với sự giúp đỡ của hai cô em dâu, Phương có sự lột xác ngoạn mục. Khi bước vào phòng ngủ, Công (Quang Sự) đứng hình khi nhìn thấy vợ lột xác hoàn toàn và xuất hiện trong bộ váy ngủ vô cùng sexy.

img

Công bước vào phòng và ngỡ ngàng trước sự thay đổi của vợ

Trâm Anh thừa nhận Hà không xấu tính

Sau khi trải qua những khúc mắc, hiểu lầm, dường như Trâm Anh bắt đầu hiểu hơn về Hà. Cô dâu út thừa nhận, chị dâu thứ 2 của mình có nhiều tật xấu, nhưng thực ra lại không phải là người xấu tính. Khi kể chuyện này với chồng, Trâm Anh nhận được câu trả lời lấp lửng: "Có những chuyện của chị Hà mà không phải ai cũng biết".

img

Trâm Anh bắt đầu hiểu hơn về Hà, thừa nhận Hà không phải là người xấu tính

Ở một diễn biến khác, con trai Hà vô tình kể cho ông bà biết việc tình cảm của Phương và Công đang rạn nứt vì có "cô rất xinh mới đến cơ quan của bác Công". Ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) nghe thấy liền đứng phắt dậy, gặng hỏi cháu cho rõ sự tình.

Liệu Công và Phương sẽ thành công hâm nóng tình cảm? Danh có tiết lộ với Trâm Anh chuyện từng xảy ra với Hà? Câu trả lời sẽ có trong diễn biến chi tiết tập 13 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.