360 độ thể thao

Giải Golf Chung tay vì an toàn giao thông 2022 thành công tốt đẹp

Sau 1/2 ngày tranh tài sôi nổi, golfer Hoàng Quân đã giành ngôi đầu tại Giải Golf Chung tay vì ATGT lần thứ 3 năm 2022.

20h00: Chia sẻ sau khi giành chức vô địch Giải Golf Chung tay vì ATGT lần thứ 3 năm 2022, golfer Hoàng Quân cho biết chiến thắng của ông không quan trọng bằng việc Giải đấu thành công, kêu gọi được nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân cho Quỹ Chung tay vì ATGT.

"Tôi hy vọng Báo Giao thông sẽ duy trì, nâng tầm giải đấu trong những năm tiếp theo để có thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn vì TNGT được giúp đỡ. Với tư cách cá nhân, tôi sẽ luôn ủng hộ giải", nhà tân vô địch nói.

img

Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức Giải golf Chung tay vì ATGT lần thứ 3 năm 2022 trao cúp vô địch và quà cho golfer Hoàng Quân.

19h30: Golfer Hoàng Quân lần thứ 2 vô địch Giải Golf Chung tay vì ATGT

Sau nghi thức phát bóng và 6 giờ tranh tài sôi nổi, golfer Hoàng Quân đã xuất sắc giành chức vô địch (Best Gross) với thành tích gross 72. Đây là lần thứ hai golfer này giành chiến thắng tại giải golf từ thiện của Báo Giao thông.

Ba vị trí nhất bảng thuộc về golfer Mai Văn Chỉnh (bảng A); Lưu Đình Phúc (bảng B) và Trịnh Đình Dũng (bảng C). Giải nữ golfer xuất sắc nhất thuộc về golfer Nguyễn Thị Thu Hương.

img

img

img

Đại diện Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam trao giải nhất các bảng A, B, C cho các golfer.

img

Ông Nguyễn Bá Kiên trao giải cho nữ golfer xuất sắc nhất. img

Ông Nguyễn Đức Thắng, Phó Tổng Biên tập Báo Giao thông, Phó Trưởng Ban Tổ chức giải trao giải kỹ thuật cho các golfer.

Ban Tổ chức còn trao ba Giải Nearest to the pin cho ba golfer: Nguyễn Thà Kim, Nguyễn Văn Nin, Nguyễn Kiên Cường. Hai golfer Hồ Nghĩa Dũng, Hoàng Mạnh Tân nhận Giải Nearest to the line.

img

img

img

Bà Nguyễn Thị Hồng Nga, Phó Tổng Biên tập Báo Giao thông, Phó Trưởng Ban Tổ chức giải trao giải cho các golfer đoạt giải Nhì bảng A, B, C.

Trong khi đó, giải Longest Drive thuộc về hai golfer Đặng Ngọc Hân và Lê Toàn Thắng. Ở tất cả các hạng mục giải, ngoài cúp, người chơi còn nhận được nhiều phần quà giá trị.

img

Ông Nguyễn Anh Tú (trái), Tổng Giám đốc Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng Quỹ Chung tay vì ATGT 500 triệu đồng.

img

Ông Nguyễn Quốc Ánh (trái), Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả trao tặng Quỹ Chung tay vì ATGT 200 triệu đồng.

19h15: Cũng tại đêm gala trao giải, thông qua Ủy ban ATGT Quốc gia, Quỹ Chung tay vì ATGT đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, đồng thời trao 50 suất học bổng cho Ban ATGT tỉnh Hòa Bình, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

img

Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức giải trích Quỹ Chung tay vì ATGT cùng Ủy ban ATGT Quốc gia dành 100 suất học bổng hỗ trợ trẻ em có thân nhân bị tai nạn giao thông, có hoàn cảnh khó khăn.

img

Ông Nguyễn Bá Kiên thay mặt Quỹ Chung tay vì ATGT trao tặng 50 suất học bổng hỗ trợ trẻ em có thân nhân bị tai nạn giao thông cho Ban ATGT tỉnh Hòa Bình.

19h00: Trong khuôn khổ đêm gala trao giải, Ban Tổ chức đã kêu gọi sự ủng hộ trực tiếp từ các golfer cho Quỹ Chung tay vì ATGT.

img

Các golfer đóng góp cho Quỹ Chung tay vì ATGT.

18h15: Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Tai nạn giao thông là nỗi đau không của riêng ai và thực tế đã cho thấy, có rất nhiều mảnh đời bất hạnh, cơ cực, nhiều gia đình kiệt quệ do tai nạn giao thông. Với những hoàn cảnh như vậy, mọi sự giúp đỡ đều cực kỳ quý giá. Tôi hy vọng Báo Giao thông sẽ có cơ hội tổ chức được nhiều sự kiện ý nghĩa và nhân văn như giải này".

img

Hoa hậu Ngọc Hân.

18h00: 200 golfer kết thúc thi đấu, trở về đêm gala trao giải. Tại đây, người đẹp áo dài Lê Thanh Tú chia sẻ cô rất xúc động khi lần đầu tham dự một giải đấu ý nghĩa như Giải Golf Chung tay vì ATGT.

"Giải Golf Chung tay vì ATGT rất ý nghĩa, có sức lan toả trong xã hội. Giải đấu lại do Báo Giao thông tổ chức nên tôi tin rằng sức lan toả còn nhiều hơn nữa, đặc biệt trong việc nâng cao ý thức an toàn giao thông, bảo vệ chính bản thân mình", Thanh Tú nói.

16h00: Các golfer tiếp tục tranh tài ở các hố, 4 giải HIO vẫn chưa tìm được chủ nhân.

img

img

img

img

15h00: Các golfer tranh tài sôi nổi.

img

img

img

img

img

12h00: Trưa 27/3, 200 golfer đã tề tựu về sân golf Hilltop Valley Hòa Bình (Kỳ Sơn, Hòa Bình) tham dự Giải Golf Chung tay vì ATGT lần thứ 3 năm 2022.

Giải đấu do Báo Giao thông tổ chức, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam là nhà tài trợ kim cương.

img

Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức Giải Golf Chung tay vì ATGT phát biểu khai mạc giải.

Quỹ Chung tay vì An toàn giao thông do Báo Giao thông sáng lập năm 2013. Từ khi ra mắt Quỹ, Báo Giao thông đã tổ chức hàng trăm chương trình thiện nguyện, trao hàng nghìn suất quà và học bổng, xây nhiều nhà tình thương và cầu giao thông nông thôn với tổng giá trị cả chục tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết, toàn bộ số tiền ủng hộ từ các gôn thủ và các nhà hảo tâm, đơn vị tài trợ cho giải golf sau khi trừ chi phí sẽ được Ban Tổ chức chuyển vào Quỹ Chung tay vì An toàn giao thông.

“Tham dự giải đấu, các golfer không chỉ chơi thể thao thông thường, mà hơn thế các bạn đã làm một việc nghĩa là chia sẻ và tiếp sức những gia cảnh khốn khó vì có người thân bị TNGT. Điều đó thật ấm áp và lan tỏa, ngay cả khi giải Golf đã khép lại.

Đặc biệt, giải năm nay tổ chức đúng ngày Thể thao Việt Nam 27/3. Chúc các Golfer sức khỏe, thi đấu hết mình, vì ý nghĩa cao đẹp của giải từ thiện và giành được những giải thưởng hấp dẫn”, ông Kiên bày tỏ.

img

Các golfer được Ban Tổ chức tiếp đón chu đáo tại địa điểm thi đấu.

Tại Giải Golf Chung tay vì ATGT năm 2022, các tay golf chia làm 3 bảng; thi đấu gậy 18 lỗ (stroke play), kết quả thi đấu tính theo Hadicap ngày (System 36).

Theo Ban Tổ chức, có 4 giải Hole in one (HIO) gồm 1 xe Hyundai Santafe và 3 giải là phiếu mua hàng tại Joolux tổng trị giá 600 triệu đồng.

img

Bộ cúp dành cho các golfer đạt giải cao tại Giải Golf Chung tay vì ATGT 2022.

Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ trao giải Best Gross, các giải Nhất, Nhì, Ba ở ba bảng A, B, C và các giải kỹ thuật như Giải Nearest to the pin (3); Giải Nearest to the line (2 giải) và 2 giải Longest Drive. Ban Tổ chức cũng trao giải cho golfer nữ có thành tích tốt nhất.

img

Đúng 12 giờ ngày 27/3, 200 golfer đã xuất phát thi đấu.

Bên cạnh đó, trong Tiệc trao giải, người chơi sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn như: tai nghe không dây, vé máy bay, đồ chơi golf…

DANH SÁCH NHÀ TÀI TRỢ

Tài trợ kim cương:

Công ty CP Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (TC MOTOR)

Tài trợ vàng:

- Công ty CP Xe khách Phương Trang FUTA BUS LINES.

- Tập đoàn GELEXIMCO - Công ty CP.

- Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả.

Đồng tài trợ:

- Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam.

- Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY).

- Công ty CP Him Lam.

- Tổng công ty Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex).

- Tập đoàn Công nghệ BKAV.

- Tập đoàn BRG.

- Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).

- Công ty TNHH HANDEE.

- Công ty CP Tập đoàn Tài chính T99.

- JOOLUX - Journey of Luxury.

- Volvo Car Hanoi.

- PING - thương hiệu golf cao cấp.

Tài trợ vận chuyển chính thức

- Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).

- Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways).

- Hàng không VietJet (VietJet Air).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.