Thời sự

Hải Dương: Cây xăng bán xăng lẫn nước, hàng loạt xe chết máy

10/03/2022, 16:52

Sau khi đổ xăng tại cây xăng Bình Xuyên ở xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang, hàng loạt xe bị chết máy do trong xăng bị lẫn lượng nước lã.

Mới đây, hàng loạt người dân đến đổ xăng tại cây xăng Bình Xuyên thuộc địa phận xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang (Hải Dương) thì bất ngờ xe không nổ được máy.

Quá trình kiểm tra, người dân phát hiện trong bình xăng vừa đổ có chứa nước nên đã có ý kiến với cơ sở bán xăng đồng thời cho rằng cửa hàng bán hàng gian dối.

img

Nhiều người dân có ý kiến về việc đổ xăng có lẫn nước khiến xe chết máy

Về sự việc trên, đại diện cây xăng Bình Xuyên cũng thừa nhận, vào khoảng 6h40 đến 7h sáng ngày 9/3, có khoảng 8 xe bị chết máy tại đây.

Ngay sau đó, lãnh đạo cây xăng đã lệnh cho nhân viên ngừng bơm xăng cho khách đồng thời xả hết phần vừa bơm từ bình xăng của khách và khắc phục sự cố.

Nói về nguyên nhân dẫn tới sự việc trên, đại diện lãnh đạo cây xăng Bình Xuyên lý giải: “Do cây xăng của công ty mới xây dựng nên chưa có kinh nghiệm, đường ống bị trục trặc lại gặp trận mưa to quá, nước tràn vào bể dự trữ xăng. Khi dùng đến xăng ở bể dự trữ thì xảy ra tình trạng trên. Hiện tại, chúng tôi đã xử lý, khắc phục xong sự cố trên và đưa cây xăng vào hoạt động bình thường”.

Trao đổi với PV Báo Giao Thông, ông Nguyễn Văn Nhự, Chủ tịch UBND xã Nhân Quyền xác nhận và cho biết, tại cây xăng Bình Xuyên xảy ra sự cố đổ xăng cho xe của người dân nhưng có nước.

“Cây xăng này mới đi vào hoạt động sau tết nên chưa có kinh nghiệm, thời gian gần đây, do mưa lớn nên nước vào bể chứa xăng nên khi nhân viên bơm xăng ra thì lẫn nước”, ông Nhự thông tin.

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Nhân Quyền, ngay sau khi phát hiện vụ việc, người của cây xăng đã tiến hành khắc phục.

“Khi phát hiện nước lẫn trong bình xăng của xe người dân, những người làm việc tại cây xăng đã tiến hành bơm xăng ra đồng thời xúc rửa bình, tiến hành khắc phục cho người dân”, ông Nhự cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.