Showbiz

Hoa hậu từng bị tố giật chồng lấy chính trị gia hơn 29 tuổi

26/08/2021, 12:42
image

Đám cưới của hoa hậu người Philippines Sharifa Akeel và chính trị gia Esmael Mangudadatu đang gây xôn xao dư luận.

Theo SCMP đưa tin ngày 25/8, Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2018 Sharifa Akeel (24 tuổi) đã chính thức lên xe hoa với nghị sĩ Esmael Mangudadatu (53 tuổi).

img

Sharifa Akeel chính thức lên xe hoa với chính chị gia Esmael Mangudadatu vào hôm 25/8

Được biết, do đại dịch Covid-19 hoành hành tại đất nước này, hai vợ chồng hạn chế số lượng khách mời mà chỉ chia sẻ tin vui trên mạng xã hội. Khách tới dự tiệc cưới cũng được yêu cầu phải đeo khẩu trang suốt buổi lễ.

Đám cưới của Sharifa Akeel gây xôn xao dư luận Philippines, vì một năm trước, hoa hậu còn khăng khăng phủ nhận việc là tình nhân của ông Mangudadatu và khẳng định không có chuyện cướp chồng.

img

Sharifa Akeel và ông Esmael Mangudadatu

Cụ thể, năm 2020, hoa hậu người Philippines và ông Mangudadatu được cho là qua lại với nhau khi ông vẫn đang có hôn nhân hợp pháp với bà Mylene Mangudadatu.

Thời điểm đó, bà Mylene Mangudadatu lên truyền hình tố cáo chồng là kẻ lăng nhăng: "Theo luật Hồi giáo, một người đàn ông có thể cưới tới 4 người vợ, nhưng anh ta đã cưới đủ số lần". Người phụ nữ tuyên bố rằng Akeel bắt đầu ngoại tình với chính trị gia Mangudadatu vào năm 2019.

Ngay sau khi bị tố cáo đi lại với chồng người, Sharifa lớn tiếng thách thức Mylene "hãy ra tòa đối chất và yêu cầu bà cung cấp đầy đủ các bằng chứng”. Sharifa cũng cáo buộc bà Mylene báng bổ đạo Hồi.

img

Ông Esmael Mangudadatu là một chính trị gia nổi tiếng của Philippines. Ông từng là dân biểu quận 2 của tỉnh Maguindanao.

Trước đó, ông là thống đốc của tỉnh Maguindanao từ 2010-2019. Ông còn làm thị trưởng một thập kỷ và làm phó thị trưởng từ 2007-2010. Ông có một người vợ đầu đã mất năm 2009. Ông lấy vợ hai là Mylene - cũng là một hoa hậu.

Sharifa Akeel sinh năm 1997, cao 1m73. Cô mang hai dòng máu Qatar và Philippines, đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2018. Trước đó, cô cũng giành danh hiệu Mutya Pilipinas (Hoa hậu Quốc gia Philippines 2018).

Ngắm một số hình ảnh của Sharifa Akeel:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.