Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 82: Nam tới nhà Long, bà Xuân khó chịu ra mặt

11/08/2021, 09:19
image

Review Hương vị tình thân tập 82 (phần 2, tập 11) tiết lộ cảnh Nam đến nhà Long chơi với bà Dần, bà Xuân hằn học khi thấy cảnh này.

Bà Dần vui vẻ khi gặp lại Nam

Review Hương vị tình thân tập 82 (phần 2, tập 11) cho biết, sau khi Nam (Phương Oanh) có cuộc hội ngộ với bà Dần (NSND Như Quỳnh), tình cảm bà cháu lại trở lại thắm thiết như xưa.

img

Bà Dần và Nam vui vẻ trò chuyện sau nhiều năm không gặp

Nam còn đến nhà bà Dần chơi và trò chuyện hồ hởi cùng giúp việc Sâm (Minh Cúc). Ông Khang (Mai Nguyên) thấy mẹ vui vẻ trở lại, trong lòng cảm thấy phấn khởi, mãn nguyện.

Tuy nhiên, khi mọi người đang trò chuyện rôm rả thì bà Xuân (Quách Thu Phương) trở về nhà. Thấy giọng Nam, ngay lập tức bà Xuân đã tỏ vẻ khó chịu, hằn học.

img

Bà Xuân khó chịu khi thấy Nam ở nhà mình

Biết ý vợ, ông Khang đã kéo bà Xuân ra ngoài và nói nhỏ với vợ: "Cái Nam nó đến chơi, mẹ đang vui vẻ lắm, hay em cứ lánh tạm ra ngoài, cho con bé đỡ ngại".

Trước đó, trong Hương vị tình thân tập 81 (phần 2, tập 10) Nam đưa Diệp (Bích Ngọc) lên chùa cầu bình an. Ngay lúc đó, vô tình Nam đã gặp lại bà Dần. Hai bà cháu gặp lại nhau vô cùng xúc động.

Nam khẳng định dù bao nhiêu năm qua ngoại hình Nam có thay đổi, tóc có dài hơn nhưng tình cảm của cô dành cho bà Dần vẫn không hề thay đổi.

Diệp có người cảm nắng

Review Hương vị tình thân tập 82 (phần 2, tập 11) còn hé lộ việc, người anh thân thiết làm cùng công ty với Nam hóa ra lại để ý Diệp, tưởng Diệp và Nam đi với nhau nên chạy đi mua 2 cốc trà sữa mang về.

img

Người bạn thân của Nam thích Diệp

Nam ngơ ngác hỏi lại: “Thế như này là như nào đây”. Người anh đành thừa nhận mình nghiêm túc trong chuyện tình cảm với Diệp, còn năn nỉ Nam giúp đỡ.

Chưa kịp để Nam gật đầu, anh chàng còn hấp tấp định đem trà sữa qua nhà cho Diệp. Nam nhanh chóng cản lại vì sợ bà Bích không để yên. Người anh quàng luôn hai cốc trà sữa vào tay Nam, bảo cô uống hết rồi phải nghĩ cách giúp đỡ mình.

img

Diệp vẫn nhớ về Dũng

Thực tế, Diệp đã thừa nhận bao nhiêu năm qua cô vẫn âm thầm theo dõi Dũng (Sỹ Hưng). Dù Dũng đã làm nhiều điều không phải với cô nhưng trong lòng Diệp vẫn không thể quên được anh.

Mặc Nam khuyên nhủ như thế nào, Diệp vẫn không thể nghe theo lời chị được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.