Bóng đá

Kamito tung bộ sưu tập giày đặc biệt cổ vũ tuyển nữ Việt Nam ở World Cup

21/07/2023, 11:16

Hãng thời trang thể thao Kamito vừa tung ra bộ sưu tập giày đặc biệt cổ vũ tinh thần đội tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023.

Lần đầu tiên trên đấu trường bóng đá nữ thế giới, lá cờ đỏ sao vàng sẽ tung bay cùng các cường quốc bóng đá trong niềm tự hào của hàng triệu người dân Việt Nam.

img

Các tuyển thủ Thùy Trang, Kim Thanh, Hải Yến (từ trái qua phải) giới thiệu mẫu KAMITO GOWO.

Các cô gái vàng Việt Nam với ý chí phi thường cùng sức mạnh từ trái tim của triệu triệu người Việt yêu bóng đá trên khắp thế giới đã hiện thực hóa giấc mơ World Cup.

Nhằm tôn vinh những gót chân hồng của đội tuyển, đội ngũ sáng tạo của Kamito lấy cảm hứng “Golden Women Go World Cup” kết hợp cùng hình ảnh những đóa sen hồng - Quốc hoa Việt Nam vẽ lên sản phẩm mang tinh thần “Chiến binh hoa sen” đầy khí phách và rực rỡ trên hành trình vươn mình ra thế giới.

Sản phẩm phiên bản giới hạn KAMITO GOWO - 23 ELITE LIMITED - LOTUS WARRIORS PACK với tinh thần sáng tạo không giới hạn, cùng sự tin yêu dành cho các cô gái vàng.

Kamito trân trọng đưa hình ảnh Quốc hoa của Việt Nam lên thân của đôi giày bóng đá cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại, trao thêm niềm tin yêu cho các cô gái vàng tỏa sáng rực rỡ trên đấu trường thế giới.

Hơn thế nữa, trên lưỡi gà của sản phẩm, một điểm nhấn nhằm tôn vinh phái nữ được thiết kế với ánh tím hồng hiện đại tượng trưng cho bình đẳng giới và nữ quyền một lần nữa thể hiện tinh thần thể thao không giới hạn mà Kamito luôn hướng tới.

Được biết, chỉ có 100 đôi giày GOWO - 23 ELITE được Kamito sản xuất, thể hiện tinh thần của 100 triệu dân Việt Nam luôn đồng hành cùng đội tuyển trên mọi hành trình chinh phục đỉnh cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.