An ninh hình sự

Khởi tố đối tượng đánh chết người phụ nữ hàng xóm ở Tiền Giang

03/04/2023, 15:13

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Văn Hoàng.

Chiều 3/4, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Văn Hoàng (53 tuổi, ngụ xã Tân Hương, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “Giết người” .

Theo điều tra bước đầu, khoảng 17h ngày 27/3, giữa ông Hoàng và bà Trần Ngọc Phượng (68 tuổi, ngụ xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) có xảy ra mâu thuẫn cự cãi dẫn đến đánh nhau.

img

Khởi tố đối tượng Huỳnh Văn Hoàng về hành vi "Giết người".

Ông Hoàng cầm cây gỗ đánh nhiều cái vào đầu, vai bà Phượng tại đoạn đường Dương Văn Mầu thuộc ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương, huyện Châu Thành khiến bà Phượng ngã gục xuống đường.

Dù đã ngã gục tại chỗ nhưng ông Hoàng vẫn dùng cây gỗ đánh liên tiếp vào đầu nạn nhân, vụ việc chỉ dừng lại khi có người đến can ngăn.

Toàn bộ vụ việc trên được camera của nhà người dân ghi lại.

Sau đó, bà Phượng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng, bà Phượng tử vong vào khoảng 2h sáng 28/3.

Theo chính quyền địa phương, thời gian gần đây ông Hoàng và bà Phượng có xảy mâu thuẫn, chửi bới qua lại.

Mỗi khi đi nhậu về, ông Hoàng cũng thường xuyên chửi mắng những người trong xóm. Tháng 8/2021, ông Hoàng đã đánh gãy tay một phụ nữ trong xóm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.