Showbiz

Lộ danh sách kết quả Miss Universe, Kim Duyên có cửa thắng?

12/12/2021, 21:20
image

Đại diện Việt Nam là Kim Duyên bất ngờ nhận hai tin vui trước giờ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2021 sẽ chính thức diễn ra vào 7h sáng 13/12 (giờ Việt Nam). Trước giờ G, trên một số diễn đàn nhan sắc tại Việt Nam bất ngờ lan truyền hình ảnh chụp danh sách top 16 của cuộc thi.

img

Bảng danh sách được cho là kết quả top 16 của Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Danh sách này thậm chí còn có chữ ký của bà Paula Shugart - chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Trong đó, đại diện Việt Nam là á hậu Kim Duyên cũng góp tên trong danh sách này cùng với Chile, Colombia, Pháp, Ấn Độ, Mỹ,..

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng đây không phải bảng kết quả chính xác. Phía BTC cuộc thi cũng chưa hề tiết lộ về điều này trên kênh truyền thông chính thức.

Mặc dù đây rất có thể chỉ dừng lại ở những đồn đoán, nhưng có lẽ sẽ là nguồn động viên đối với người đẹp của Việt Nam.

img

11 thí sinh được Global Beauties tại cuộc thi năm nay

Trong diễn biến mới nhất, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn Kim Duyên vào top 11 người đẹp có thể đăng quang Miss Universe 2021.

Bình chọn này không ảnh hưởng kết quả của ban tổ chức, nhưng cũng là tín hiệu vui ghi nhận sự cố gắng thể hiện và tỏa sáng của Kim Duyên suốt hai tuần qua.

img

Phần trình diễn của Kim Duyên trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, 26 tuổi, đạt danh hiệu á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và được chỉ định thi Miss Universe 2021. Cô cao 1,73 m, số đo 90-63-93 cm. Ngoài bứt phá đêm bán kết, mỹ nhân quê Cần Thơ cũng hoàn tất tốt vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo về các vấn đề HIV, Covid-19 tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.