Showbiz

Màn hô tên ở Miss Grand Vietnam: Khuyến khích thí sinh dùng ca dao, tục ngữ

22/06/2023, 07:58

Đại diện BTC Miss Grand Vietnam 2023 khẳng định, màn hô tên sẽ "nghiêm túc và chính chuyên hơn" sau nhiều tranh cãi ở mùa trước.

Theo thông tin mới nhất từ Ban Tổ chức (BTC) Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2023, vòng thi Sơ khảo sẽ dời lịch, dự kiến diễn ra vào ngày 2/7 tại TP.HCM.

img

Lê Hoàng Phương được đánh giá là thí sinh mạnh tại Miss Grand Vietnam 2023

Ngoài ra, BTC cũng tiết lộ thông tin về những thí sinh đầu tiên của cuộc thi. Trong đó, có nhiều gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc trước đây như: Lê Hoàng Phương, Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Nguyễn Uyên Nhi, Phạm Thị Ánh Vương...

Đặc biệt, thí sinh Lê Hoàng Phương còn từng giành thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng giải thưởng Người đẹp biển.

Trở lại với đường đua nhan sắc, Lê Hoàng Phương cho biết: "Tôi là Lê Hoàng Phương - một người con của quê hương biển cả Khánh Hoà. Tôi mang trong mình ý chí bền bỉ của một kiến trúc sư, tình yêu nghệ thuật của một người mẫu, nhiệt huyết dâng trào của một cô gái trẻ và một trái tim chân thành của một người con xứ biển".

img

Đương kim hoa hậu Đoàn Thiên Ân và 4 á hậu tại Miss Grand Vietnam 2022

Về công tác tổ chức, bà Phạm Kim Dung - đại diện BTC khẳng định, màn hô tên tại mùa giải năm nay sẽ "nghiêm túc và chính chuyên hơn" sau nhiều tranh cãi ở mùa trước.

"BTC dự định khuyến khích thí sinh nói một câu ca dao, tục ngữ hoặc câu hát tùy theo năng khiếu để thể hiện văn hóa vùng miền nơi các bạn đang sinh sống. Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng có màn hô tên dài như vậy. Chúng tôi đang tính toán và sẽ đưa ra phương án cuối cùng", bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Chủ tịch Miss Grand Vietnam cho rằng màn hô tên trong đêm chung khảo năm ngoái từng gây chú ý nhưng "đôi khi vui quá thành buồn". Còn trong đêm chung kết cuộc thi, màn hô tên sẽ diễn ra theo format của Miss Grand International gồm tên thí sinh và quê quán.

Năm 2022, phần hô tên và quê quán của các thí sinh trong đêm chung khảo cuộc thi Miss Grand Vietnam gây nhiều tranh cãi trong dư luận khi một số thí sinh bị cho là có phần thể hiện "quá lố", "như hét vào tai"...

Ngay sau đó, BTC cuộc thi lên tiếng cho biết ghi nhận ý kiến đóng góp từ khán giả, báo chí và đã bàn bạc, trao đổi để khắc phục những vấn đề ở phần hô tên trong đêm chung kết.

Bên cạnh các thí sinh, dàn Ban Giám khảo (BGK) Miss Grand Vietnam 2023 thu hút nhiều sự quan tâm gồm: hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng BGK), NSND Vương Duy Biên, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, hoa hậu Thủy Tiên, ca sĩ Lona, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Diễm My 9X, nhà thiết kế Đỗ Long.

Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào tháng 7 và tháng 8/2023. Tân hoa hậu nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Đoàn Thiên Ân và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế Miss Grand International 2023 ngay tại sân nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.