Showbiz

Momo Twice gây “choáng” với cơ bụng hoàn hảo

19/02/2022, 16:25
image

Ngoài được mệnh danh là "cỗ máy nhảy" của Kpop, Momo của nhóm Twice còn được nhớ đến với hình thể hoàn hảo.

Bất chấp đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp ở nhiều nơi trên thế giới, Twice vừa chính thức khởi động chuyến lưu diễn tại Mỹ bằng một buổi hòa nhạc tại The Forum (Inglewood, California). Buổi diễn này đánh dấu sự khởi đầu của tour lưu diễn OT9 đầu tiên của nhóm tại Mỹ.

img

Momo thu hút các ánh nhìn vào cơ bụng săn chắc của mình

Koreaboo thông tin, ngay sau buổi diễn đầu tiên, Twice đã trở thành tâm điểm bàn tán của khán giả, không phải bởi âm nhạc hay những màn trình diễn nóng bỏng, mà bởi hình thể của các thành viên, đặc biệt là “cỗ máy nhảy” Momo.

Mặc dù, tất cả các thành viên đều khiến người hâm mộ “choáng” vì ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng săn chắc, nhưng Momo nổi bật bởi tỷ lệ thân hình, vóc dáng cùng cơ bụng săn chắc.

Trong những bộ trang phục bó sát và diện áo croptop để lộ nhứng múi bụng lấp ló, Momo còn ghi điểm với nụ cười tỏa nắng, nhiều năng lượng khi biểu diễn trên sân khấu.

img

Nữ thần tượng nhận được nhiều lời khen ngợi về cơ thể cân đối, khỏe mạnh

Thậm chí trên TikTok, những đoạn video Momo thể hiện các bước vũ đạo gợi cảm trong các ca khúc như "I Can't Stop Me", "What Is Love?" đều thu hút hàng chục triệu lượt xem. Dù trong bộ trang phục nào, "cỗ máy nhảy" của Kpop cũng khoe trọn vẹn được hình thể đáng ngưỡng mộ của mình.

Ngay cả trong những hình ảnh ngoài đời được nữ thần tượng chia sẻ, Momo cũng đặc biệt thu hút vào ngoại hình. Hàng loạt bình luận không khỏi xuýt xoa về vóc dáng được rèn luyện kỹ lưỡng này. “Cơ bụng của Momo không đùa được đâu”, “Yêu chị quá, Momo”, “Hình thể rất đáng nể”...

Trên Twitter, khán giả ngoại quốc cũng bày tỏ sự kinh ngạc với vóc dáng hoàn hảo của Momo cùng các thành viên của nhóm Twice.

img

Dù bận rộn với lịch trình dày đặc, Momo vẫn chăm tập thể thao để có sức khỏe tốt và giữ gìn vóc dáng

Theo Koreaboo, nhiều người cho rằng vóc dáng phản ánh tình hình sức khỏe của các thành viên nhóm nhạc. Với một thị trường âm nhạc khốc liệt như tại Kpop, tình hình sức khỏe của các thần tượng luôn là vấn đề hay được đặt ra với nhiều lo ngại.

Trong chương trình "The Show" được phát sóng trên kênh SBS MTV, Momo từng chia sẻ về bí quyết để duy trì được hình thể cân đối, săn chắc. Ngoài thực hiện những bài tập cường độ cao, cô cugx chăm chỉ đbài tập plank để có thể sở hữu được cơ bụng rắn rỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.