Showbiz

“Na Tra” Trần Hạo Dân “cưa sừng”, 52 tuổi vẫn đóng thanh niên

11/04/2022, 17:10
image

Ở tuổi 52, Trần Hạo Dân gây tranh cãi khi vẫn đóng vai một thanh niên trẻ tuổi tuấn tú.

“Đông du truyện” là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Trần Hạo Dân. Trong phim, anh kết hợp cùng những đàn em kém nhiều tuổi như Lý Manh Manh, Khắc Lạp Lạp…

Tuy nhiên, theo Sohu, nam diễn viên gây tranh cãi kịch liệt vì vai diễn của mình. Ở tuổi 52, Trần Hạo Dân vào vai Lữ Động Tân – một thanh niên mới ngoài đôi mươi, được mô tả là một nam nhi điển trai, tuấn tú.

img

Tạo hình của Trần Hạo Dân trong phim Đông du truyện

Dù đã trang điểm kỹ lưỡng nhưng Trần Hạo Dân vẫn không thể che được những dấu vết thời gian. Gương mặt anh vẫn có những nếp nhăn rõ ràng, đặc biệt nơi khóe mắt. Tạo hình của nam diễn viên cũng nhận nhiều lời chê bai với mái tóc dài buông đầy nữ tính.

Kỹ năng diễn xuất của nam diễn viên cũng bị chê bai. Tờ Sina mô tả, lối diễn của Trần Hạo Dân có các biểu cảm khá cường điệu, chỉ cau mày, nhìn chăm chăm và bĩu môi.

Việc anh kết hợp cùng các diễn viên trẻ lại càng khiến hình ảnh khoảng cách tuổi tác của cả hai trên phim rõ ràng. Lưu Manh Manh năm nay 32 tuổi, kém nam diễn viên 20 tuổi. Thậm chí, cả hai bị chế mỉa mai giống cha con hơn một cặp đôi.

img

Trần Hạo Dân và bạn diễn chênh nhau khoảng 20 tuổi

Trần Hạo Dân từng được mệnh danh là “nam thần cổ trang”. Sở hữu ngoại hình tuấn tú, anh một thời được yêu mến với hàng loạt vai diễn kinh điển như Na Tra trong “Đát Kỷ Trụ Vương”, Đoàn Dự trong “Thiên Long Bát Bộ”…

Thế nhưng nhiều năm qua, sự nghiệp của nam diễn viên xuống dốc. Anh bị chê bai đóng phim “rác” để kiếm tiền mưu sinh. Thậm chí giờ đây, Trần Hạo Dân còn bị gắn biệt danh “Vua phim rác”.

“Đông du truyện” là phim thần thoại, được khởi quay từ năm 2020, chuyển thể từ tác phẩm cùng tên. Phim kể về cuộc hợp sức của tám vị tiên trong việc chống lại cái ác, mang lại sự bình yên cho thiên đình và nhân gian.

img

Nam diễn viên lộ rõ những dấu vết thời gian khi vào vai chàng trai ngoài đôi mươi

Lúc đó, Đông Hoa Thượng Tiên vì chúng sanh thiên hạ nên đã đứng ra lãnh trách nhiệm “dẫn đầu” giúp Bát Tiên “quy vị”. Ngài chấp nhận xuống trần chịu “kiếp tình ngàn năm”, đầu thai làm Lữ Đồng Tân.

Mẫu Đơn Tiên Tử là nàng tiên trông coi vườn đào. Một lần xuống trần gian làm nhiệm vụ, được Đông Hoa cứu giúp, nàng đã thầm yêu vị tiên này. Bị Đông Hoa từ chối, Mẫu Đơn quyết định sẽ chôn chặt mối tình này. Ai ngờ sau đó Mẫu Đơn gặp Lữ Đồng Tân, vì chàng mà chịu giáng xuống trần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.