An ninh hình sự

Nam sinh viên Đại học FPT bị bạn cầm vật nhọn đâm chảy máu đầu

22/05/2023, 11:12

Do mâu thuẫn cá nhân, nam sinh viên bị bạn học lao vào đấm, đạp và cầm vật nhọn đâm khiến nạn nhân chảy máu đầu, phải đến bệnh viện ngay sau đó.

Ngày 22/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh nam sinh viên Trường Đại học FPT (ở Hoà Lạc, Hà Nội) bị bạn hành hung, dùng vật nhọn đâm vào gáy gây chảy máu ngay trong trường.

Theo nội dung, khi bị bạn học đánh, đấm dã man nhưng nam sinh không có phản ứng lại mà chỉ đứng im chịu đòn. Xung quanh có nhiều bạn khác nhưng không ai vào can ngăn.

Người đăng tải đoạn clip trên được cho là chị N.T.C., là mẹ của nam sinh bị đánh. Người này cho biết, con trai chị là L.T.C (sinh năm 2004) sinh viên năm nhất trường Đại học FPT cơ sở Hòa Lạc.

img

Nam sinh trường Đại học FPT bị bạn học đánh, đấm ngay trong trường

Sau khi tan học, em C. đã bị một nhóm đối tượng hành hung một cách tàn bạo ngày tại trường vào khoảng 12h ngày 18/5. Người đánh em C. là một sinh viên của trường FPT.

Liên quan đến vụ việc, trường Đại học FPT Hà Nội cho biết, vụ xô xát giữa 2 sinh viên T.Q. và L.T.C. xảy ra trong khuôn viên trường Đại học FPT Campus Hòa Lạc. Sau khi nắm bắt được sự việc, nhà trường đã làm việc với phụ huynh sinh viên L.T.C.

Đồng thời, đang phối hợp làm việc với Công an huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) xử lý theo quy định của pháp luật và quy định của Bộ GD&ĐT.

Theo trường Đại học FPT Hà Nội, hiện tại sinh viên L.T.C. đã được chuyển đến bệnh viện để chăm sóc sức khỏe.

"Nhà trường đồng thời đã vào viện thăm hỏi sức khỏe của sinh viên C. và đang xem xét các phương án hỗ trợ tài chính với sinh viên này", trường Đại học FPT Hà Nội cho biết.

Về phía người đánh bạn học, Trường Đại học FPT Hà Nội thông tin: "Hiện, Công an huyện Thạch Thất đã làm việc với sinh viên T.Q. để phục vụ điều tra. Nhà trường đã ra quyết định đình chỉ học tập tạm thời với sinh viên T.Q. để phục vụ công tác điều tra và chờ kết luận của cơ quan chức năng".

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.