Bóng đá

Ngôi sao vừa dự World Cup 2023 bất ngờ tuyên bố giã từ tuyển nữ Việt Nam

10/08/2023, 17:07

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Trần Thị Thùy Trang cho biết bản thân sẽ giã từ đội tuyển quốc gia sau World Cup 2023.

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền vệ Trần Thị Thùy Trang bất ngờ xác nhận bản thân sẽ giã từ đội tuyển quốc gia sau World Cup 2023.

img

Thùy Trang giã từ đội tuyển quốc gia sau World Cup 2023.

“Thực ra tôi đã có ý định giải nghệ sau khi World Cup nữ 2023 kết thúc. Tất nhiên điều này chẳng liên quan gì tới việc tôi không được ra sân ở World Cup.

Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để mình dừng lại sau nhiều năm chinh chiến ở đội tuyển quốc gia.

Tôi suy nghĩ điều đó rất kỹ. Tôi không muốn mình bị hiểu nhầm là nói về chuyện này trong thời điểm không được gọi lên đội tuyển.

Tôi muốn dừng lại để mình có thể cống hiến thật tốt cho CLB bóng đá nữ TP.HCM ở thời gian cuối cùng của hợp đồng”, Thùy Trang chia sẻ trên trang Saostar.

Thùy Trang cho biết, bản thân đã nỗ lực hết khả năng để có thể chơi tốt nhất nhưng vẫn không đáp ứng được kỳ vọng của Ban huấn luyện.

“Tôi đã cố gắng và nỗ lực hết sức mình trong tập luyện, trong từng giải đấu. Nhưng có lẽ tôi vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu của HLV đề ra.

Tôi đã đắn đo và suy nghĩ nhiều. Có lúc tôi buồn và khóc rất nhiều. Tôi suy nghĩ phải làm thế nào để có thể chơi tốt hơn, thực hiện tốt hơn ý đồ chiến thuật của HLV đưa ra.

Dù vậy, chuyện có thế nào thì tôi không bao giờ hối tiếc về những năm tháng đã qua.

Tôi luôn cố gắng hết mình, ra sân thi đấu quên mình trong mọi khoảnh khắc, kể cả lúc khó khăn trong cuộc sống bủa vây thì tôi vẫn luôn tiến lên”, Thùy Trang tiếp tục.

Tiền vệ sinh năm 1988 thừa nhận, dù hài lòng với những nỗ lực của bản thân nhưng cô vẫn cảm thấy rất buồn vì không có cơ hội ra sân ở sân chơi thế giới.

“Thanh xuân của tôi dành hết cho niềm đam mê quả bóng tròn, nhưng nó kết thúc không trọn vẹn.

Tôi không có 1 giây, 1 phút nào được thi đấu ở sân chơi lớn nhất thế giới, đó là điều tiếc nuối và nỗi buồn lớn nhất trong cuộc đời của tôi chứ không riêng chuyện bóng đá.

Chuyện này sẽ theo tôi mãi đến sau này dù tôi có quyết định đi theo con đường nào khác trong tương lai.

Đó là ký ức buồn mà tôi mãi không bao giờ quên, bởi tôi có hơn 12 năm thi đấu với ước mơ mang tên World Cup.

Tôi đã nỗ lực từng ngày, rồi được dự World Cup thì vẫn dang dở với chính mình”, tiền vệ thuộc biên chế CLB nữ TP.HCM bày tỏ.

Mới nhất, HLV Mai Đức Chung đã quyết định không điền tên Thùy Trang vào danh sách hội quân để chuẩn bị cho ASIAD 19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.